Tin mới

Mina Phạm bị khui lại ảnh quá khứ: Đã hiểu vì sao Minh Nhựa lại 'say như điếu đổ'

Thứ năm, 13/08/2020, 16:32 (GMT+7)

Bức ảnh quá khứ của Mina Phạm đã phần nào chứng minh được lý do vì sao cô lại khiến đại gia Minh Nhựa "say như điếu đổ", quên luôn vợ cũ và cô bồ xinh đẹp.

Cách đây không lâu, bức ảnh trong quá khứ của Mina Phạm được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Vẻ đẹp mộc mạc, dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ của Mina Phạm đã khiến đại gia Minh Nhựa "say như điếu đổ".

Nhan sắc xinh đẹp của Mina Phạm đã khiến Minh Nhựa 'say như điếu đổ'. Ảnh internet

Chính vì vẻ đẹp của Mina Phạm đã khiến Minh Nhựa ngày nhớ đêm mong. Thời điểm đó, đại gia nhựa đã ly hôn vợ cũ và đang hẹn hò với người được cho là "tiểu tam" có tên Angela Phan. Sự xuất hiện của Mina Phạm khiến Minh Nhựa quên luôn hai mối tình trước để chinh phục người mới. Sau tất cả, Minh Nhựa đã cưới Mina Phạm.

>> Xem thêm: Sự cố khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải từ bỏ lời thề vì những âu lo cuộc sống

Làm vợ đại gia Minh Nhựa, Mina Phạm giống như một bà hoàng. Mới đây, đại gia Minh Nhựa đã bỏ ra cả "núi tiền" để tổ chức tiệc hoành tráng nhân kỷ niệm 8 năm cầu hôn vợ 2 Mina Phạm. Không chỉ bỏ tiền làm sự kiện khủng, Minh Nhựa còn "vung" tiền tỷ mua quà để vợ 2 được vui.

Cô nàng được đại gia Minh Nhựa chiều chuộng như bà hoàng. Ảnh internet

Là một đại gia "máu mặt" trong giới siêu xe nhưng Minh Nhựa cũng là một ông chồng vô cùng yêu chiều vợ. Nếu theo dõi trang cá nhân của vị đại gia này sẽ thấy, Minh Nhựa thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, đi mua sắm và đặc biệt thường xuyên dành lời khen tới vợ 2 Mina.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh tự nhận là 'đồ 3 phải' sau thời gian chia tay Ngô Kiến Huy

Không chỉ vậy, đại gia Minh Nhựa còn luôn dành cho vợ những câu nói đậm chất ngôn tình cùng những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Phụ nữ yêu bằng tai, Minh Nhựa đã đánh trúng đòn tâm lý này khiến vợ 2 Mina "đổ gục".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news