Tin mới

Bị 'vùi dập' nhan sắc, Lâm Khánh Chi 'đáp trả' bằng màn livestream với camera thường

Thứ năm, 13/08/2020, 15:36 (GMT+7)

Liên tục bị "vùi dập" nhan sắc, Lâm Khánh Chi bức xúc "trả đũa" bằng cách livestream với camera thường lộ rõ nhan sắc chân thật từng centimet.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc chân thật từng centimet khi livestream bằng camera thường không qua bất kì app nào. Dù không make-up cầu kì nhưng nhan sắc của Lâm Khánh Chi vẫn nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Động thái này của Lâm Khánh Chi đã phần nào đáp trả lại hình ảnh nhan sắc bị "vùi dập" khi tham gia chương trình gameshow mới đây. Trong một khoảnh khắc được chụp lại, khán giả ngỡ ngàng vì nhìn Lâm Khánh Chi già nua, nhăn nheo. Tuy nhiên, qua clip livestream này có thể thấy, nữ ca sĩ chuyển giới vẫn xinh đẹp, rạng ngời.

>> Xem thêm: Ảnh quá khứ không thể nhận ra của Matt Liu - doanh nhân đang hẹn hò Hương Giang

Nhan sắc bất cấp camera thường của Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Không ít lần người đẹp chuyển giới họ Lâm bị soi nhan sắc. Thậm chí, nữ ca sĩ còn từng bị nhắc nhở vì lạm dụng các app chỉnh sửa quá đà. Thời gian gần đây, bà mẹ một con đã tự tin hơn với nhan sắc hoàn chỉnh của mình.

Khoảnh khắc bị dìm nhan sắc của Lâm Khánh Chi trong một chương trình gameshow. Ảnh internet

Những năm thập niên 90, Lâm Khánh Chi được công chúng yêu nhạc biết đến với loạt hit đình đám dưới cái tên thật là Lâm Chí Khanh. Sau khi chuyển giới, Lâm Chí Khanh đổi tên thành Lâm Khánh Chi. Cuộc đời của nữ ca sĩ thay đổi sau khi được sống là chính mình, có một người chồng hết lòng yêu thương mình, một cậu con trai kháu khỉnh. Có lẽ, hiếm có người đẹp chuyển giới nào lại có một cuộc hôn nhân viên mãn nhưng Lâm Khánh Chi hiện tại.

>> Xem thêm: Đám cưới gây xôn xao của Cặp đôi đũa lệch 'chồng cú vợ tiên' ở Hà Giang

Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc, Lâm Khánh Chi còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi sở hữu gia tài kếch xù. Nữ ca sĩ đang nắm trong tay nhiều bất động sản lớn nhỏ, cùng với đó là loạt trang sức kim cương đắt giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news