Tin mới

Minh Béo bất ngờ ngất xỉu khi đang quay sóng truyền hình

Thứ sáu, 30/01/2015, 09:00 (GMT+7)

Minh Béo ngất xỉu phải nhập viện khi quay chương trình Lục Lạc Vàng ở vùng núi Bắc Cạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Minh Béo ngất xỉu phải nhập viện khi quay chương trình Lục Lạc Vàng ở vùng núi Bắc Cạn.

Minh Béo đã nhiều năm làm MC cho chương trình Lục Lạc Vàng là một chương trình nhiều ý nghĩa giúp đỡ nhiều người nghèo khổ, tặng bò cho nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Minh Béo ngất xỉu vì say nắng, trúng gió và phải nhập viện

Như thường lệ Minh Béo vẫn quay 1 ngày 3 số phát sóng cho chương trình, nhưng lần này quay trên miền núi, anh phải lội bộ 3 cây số mới tới điểm quay, trời thì nắng gắt anh phải đầu không dẫn chương trình, không những thế anh còn biểu diễn ca hát cho người dân nơi đây khi được yêu cầu. 

Đến chiều cùng ngày anh ngất xỉu vì say nắng, trúng gió và phải nhập viện ở bệnh viện đa khoa Bắc Cạn. Vì là nghệ sỉ được yêu thích ở nơi đây nên Anh được các bác sĩ cũng như y tá tận tình chăm sóc.

Tại bệnh viện Minh Béo được các y tá, bác sĩ chăm sóc tận tình

Minh Béo đã theo chương trình Lục lạc vàng với vai trò người dẫn chương trình đi dọc chiều dài đất nước. Những ai quen biết Minh Béo đều nhận xét anh sống giản dị và thân thiện với mọi người, dễ kết bạn. Đó cũng là điều anh mong muốn trong cuộc sống vốn đã quá bộn bề công việc nhưng vẫn nhiều nỗi cô đơn.

Chương trình Lục lạc vàng cũng mang đến cho anh những tình cảm ấm áp của khán giả khắp mọi miền đất nước. Minh Béo không ngại công bố số điện thoại cá nhân, mỗi ngày, anh nhận được hàng trăm cuộc điện thoại từ khắp nơi gọi về. Bận không trả lời được ngay thì anh sẽ nhắn tin, gọi lại sau. 

Minh Béo đang là MC chương trình Lục lạc vàng

Mọi người cũng thường nhắc tới khi thấy Minh Béo là thấy “lục lạc vàng”. Người dân nhiều vùng quê đã quen dần với hình ảnh Minh Béo về làng mình mang theo quà tặng là những cặp bò của chương trình Lục lạc vàng, giúp nông dân nghèo khởi nghiệp

Chương trình Lục Lạc Vàng do Công ty Cổ phần Truyền thông Lasta phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Ý tưởng chương trình được ông Mai Quốc Chính – Tổng Giám đốc Công ty Lasta tình cờ nghĩ ra trong một chuyến công tác. Từ sáng kiến ban đầu, đó sẽ là một chương trình truyền thực tế thuần việt đến với người nông dân nghèo, đặc biệt là những hộ đang nuôi con đi học để trao tặng một cặp bò (được mua từ số tiền quyên góp của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm); với tiêu chí không trao “con cá”, mà sẽ trao cho họ chiếc “cần câu” - không phải tiền, bởi “tiền vào nhà khó như gió vào nhà trống”; đôi bò sẽ là điều kiện ban đầu để họ cải thiện kinh tế gia đình; rồi bằng ý chí vươn lên, bàn tay chăm sóc mà bò sẽ sinh bê, giúp người nông dân thoát nghèo, con cái họ được học hành đến chốn…

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news