Tin mới

Thực hư thông tin Lý Hải bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc

Thứ tư, 29/03/2023, 16:05 (GMT+7)

Phía Lý Hải đã lên tiếng làm rõ tin đồn nam diễn viên bị bắt ở Vĩnh Phúc do hành vi bài bạc trái quy định của pháp luật.

Vừa qua trên MXH xôn xao thông tin triệt phá nhóm đánh bạc tại một khách sạn ở tỉnh Vĩnh Phúc. Trong số các đối tượng bị bắt, có một người là ca sĩ kiêm diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng. Ngay lập tức cư dân mạng đã gọi tên Lý Hải và cho rằng anh chính là một trong những đối tượng tham gia đánh bạc tại đây.

Thực hư thông tin Lý Hải bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc - Ảnh 1
 

Trước tin đồn đang xôn xao MXH, mới đây Minh Hà - vợ Lý Hải và cũng là quản lý của nam ca sĩ/diễn viên đã có chia sẻ với báo chí về vấn đề này. Cô cho biết đã đọc được thông tin về một ca sĩ kiêm diễn viên, đạo diễn bị bắt ở Vĩnh Phúc vì đánh bạc và Lý Hải bị nghi ngờ là nhân vật này. Tuy nhiên Minh Hà khẳng định, Lý Hải không hề liên quan đến vụ việc.

"Thông tin một ca sĩ kiêm đạo diễn, nhà sản xuất được đăng tải cách đây 6 ngày. Trong thời gian đó, tôi và anh Hải vẫn tham gia nhiều sự kiện. Thời điểm đó, ngày 22/3, tôi còn livestream và đăng hình ảnh anh Hải cùng ê-kíp làm việc trong phòng thu. Tôi đăng hình ảnh và livestream như vậy là một cách để khán giả biết anh Hải vẫn miệt mài làm việc. Nhưng hôm qua, thông tin này tiếp tục xuất hiện, do đó, tôi phải lên tiếng", Minh Hà trả lời Thể thao Văn hóa.

Lý Hải đang tập trung chuẩn bị cho ra mắt Lật mặt 6. Ảnh: Internet
Lý Hải đang tập trung chuẩn bị cho ra mắt Lật mặt 6. Ảnh: Internet

Minh Hà cho biết cô hiện tại đang ở bên cạnh Lý Hải và cả hai hiện đang tập trung thu âm, làm việc với ê-kíp làm phim khi thời gian tới Lật mặt 6 chuẩn bị ra mắt. "Anh Hải chưa bao giờ chơi bài bạc, kể cả chơi vui trong các dịp lễ Tết. Vì thế nghi ngờ bị bắt vì đánh bạc là quá oan ức cho anh ấy", Minh Hà chia sẻ thêm.

Thực hư thông tin Lý Hải bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc - Ảnh 2
 
Lý Hải vừa đón sinh nhật của bà xã cùng các con hôm 28/3. Ảnh: FBNV
Lý Hải vừa đón sinh nhật của bà xã cùng các con hôm 28/3. Ảnh: FBNV

Lý Hải xuất phát là một nam ca sĩ được nhiều khán giả 8x-9x yêu mến khi sở hữu nhiều bản hit đình đám. Sự nghiệp điện ảnh của Lý Hải nở rộ khi vào năm 2015, anh bắt tay thực hiện bộ phim Lật mặt. Sau thành công của Lật mặt, Lý Hải tiếp tục đầu tư sản xuất các phần phim khác của Lật mặt và đều đạt được thành công. Trong tháng 4 tới, Lật mặt 6 cũng sẽ chính thức được ra mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Minh Hà