Tin mới

Minh Hằng tiết lộ khung cảnh hạnh phúc hậu sinh con đầu lòng

Thứ hai, 02/10/2023, 17:54 (GMT+7)

Sau khi sinh con đầu lòng, Minh Hằng thoải mái chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường bên con trai cũng như bên chồng doanh nhân đầy hạnh phúc.

Sau khi sinh con đầu lòng, Minh Hằng thường xuyên khoe những khoảnh khắc bên nhóc tỳ cũng như không ngại hé lộ về cuộc sống mẹ bỉm. Mới đây nhất trên trang cá nhân, Minh Hằng tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc bên gia đình nhỏ của mình và nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Minh Hằng tiết lộ khung cảnh hạnh phúc hậu sinh con đầu lòng - Ảnh 1
 

Theo đó, trong khoảnh khắc này Minh Hằng hạnh phúc tiết lộ tình yêu mà ông xã dành cho gia đình nhỏ. Dù là doanh nhân bận rộn thế nhưng anh vẫn dành thời gian đưa con đi dạo, tận hưởng từng khoảnh khắc được ở bên vợ và chăm sóc con nhỏ. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà Minh Hằng chia sẻ hình ảnh của ông xã. Điều này cũng đủ chứng minh được niềm hạnh phúc mà nữ diễn viên đang có được. Điều này cũng khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ với cuộc sống đầy viên mãn của Minh Hằng.

Minh Hằng tiết lộ khung cảnh hạnh phúc hậu sinh con đầu lòng - Ảnh 2
 
Minh Hằng khoe khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV
Minh Hằng khoe khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV

Sau ít tháng sinh con đầu lòng, những hình ảnh mới đây của Minh Hằng đã cho thấy cô đang tích cực vào một guồng quay mới để thực hiện Giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh. Với những hình ảnh mới nhất tại sự kiện, nhiều người không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo và thăng hạng hơn của Minh Hằng dù đang là mẹ bỉm.

Minh Hằng tiết lộ khung cảnh hạnh phúc hậu sinh con đầu lòng - Ảnh 3
 
Nhan sắc nức nở hậu sinh con của Minh Hằng. Ảnh: Internet
Nhan sắc nức nở hậu sinh con của Minh Hằng. Ảnh: Internet

Sau 10 tháng kết hôn với chồng doanh nhân, Minh Hằng hạnh phúc thông báo với người hâm mộ về tin vui mang thai con đầu lòng. Ở thời điểm Minh Hằng mang bầu, cô cũng thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội tiết lộ cuộc sống thảnh thơi, thư giãn của mình khi dành thời gian với nhiều thú vui như leo núi, vẽ tranh, du lịch, tụ tập với bạn bè. Cô cũng được khen ngợi với nhan sắc rạng ngời, xinh đẹp dù "bầu vượt mặt". Được biết, suốt thời gian mang bầu, chồng đại gia luôn đồng hành và sát cánh để chăm sóc cho cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news