Tin mới

Ở nhà nghỉ dịch quá lâu, Minh Hằng lo lắng bị mắc chứng đa nhân cách

Thứ tư, 07/07/2021, 14:25 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Minh Hằng thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau thời gian nghỉ dịch ở nhà quá lâu.

Mới đây, trên trang cá nhân Instargram của mình, Minh Hằng đăng tải video trên Tiktok của mình quay lại khoảnh khắc vui nhộn kèm theo dòng chia sẻ: "Nếu tình hình dịch kéo dài e sợ mình sẽ có rất nhiều nhân cách".

Ở nhà nghỉ dịch quá lâu, Minh Hằng lo lắng bị mắc chứng đa nhân cách. ảnh chụp màn hình
Ở nhà nghỉ dịch quá lâu, Minh Hằng lo lắng bị mắc chứng đa nhân cách. ảnh chụp màn hình

Từ sau khi thành lập kênh Tik Tok, Minh Hằng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui nhộn. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với những động thái của Minh Hằng. Dường như nghỉ dịch lâu quá, Minh Hằng lo lắng bị mắc bệnh "đa nhân cách" vì dòng những hành động phấn khích quá đà như thế này.

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho những clip vui nhộn của Minh Hằng. "Bình thường chị dịu dàng nết na lắm nhưng mà mỗi lần chơi tik tok chị lại là người lầy lội nha chị ơi. Người ta gọi là biến hoá khôn lường á chị. Nhưng mà em thích như vậy", "Dù là nhân cách nào, chị mình vẫn đẹp sao á", "Chắc chắn sẽ điên lên. Cho nên một số lớn ca sỹ vào youtube ca cho đỡ buồn. Nếu không ca thì nhảy múa theo bản nhạc. Hay đóng phim ngắn vui hay buồn gì đó", "Sắp tự kỷ rồi đó", "Khùng quá rồi nhé bé heo", "Hiện giờ cũng nhiều nhân cách rùi đó chị. Nếu dịch kéo dài thêm nữa thì người nhà sẽ không để chị ở nhà nữa đâu",...là những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Minh Hằng.

Nhiều người thích thú với video của Minh Hằng. Ảnh internet
Nhiều người thích thú với video của Minh Hằng. Ảnh internet

Nếu theo dõi trên kênh TikTok của Minh Hằng có thể thấy trong những ngày giãn cách những video "biến hình" liên tục được nữ ca sĩ đăng tải khiến dân tình thích thú. Ngoài những clip vui nhộn, hài hước như thế này thì Minh Hằng còn thường khoe những hình ảnh xinh đẹp với những trang phục lồng lộn đúng trend ở nhà vẫn đẹp. Không chỉ theo hot trend ở nhà vẫn đẹp trên mà Minh Hằng còn bắt kịp xu hướng chơi TikTok của giới trẻ với nhiều video khác.

Minh Hằng được biết đến là nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát mà cô còn được yêu thích khi qua các vai diễn trong cả phim truyền hình và điện ảnh. Đặc biệt, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc người chuẩn chỉnh cùng thần thái sang chảnh, Minh Hằng được nhiều nhãn hàng ưu ái để làm đại diện thương hiệu.

Minh Hằng ngày càng lên hương về nhan sắc. Ảnh internet
Minh Hằng ngày càng lên hương về nhan sắc. Ảnh internet

Ngoài hoạt động diễn viên, ca sĩ thì nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" còn được nhiều mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi trên sóng truyền hình. 

Về đời tư, Minh Hằng khá kín tiếng đặc biệt là chuyện tình cảm. Sau chuyện tình đổ vỡ với Tim, Minh Hằng chưa từng công khai bất cứ mối tình nào. Cô được mệnh danh là quý cô vàng mười của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news