Tin mới

Minh Hằng khiến dân tình 'nóng mắt' khi khoe vóc dáng khó ai bì kịp

Thứ năm, 17/06/2021, 21:30 (GMT+7)

Theo đuổi phong cách gợi cảm quyến rũ, Minh Hằng đã tiết lộ điểm tự tin nhất cơ thể và không ngần ngại trưng lợi thế của mình trước công chúng.

Là nữ ca sĩ theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm, Minh Hằng thường xuyên hiện diện trên MXH với những hình ảnh vô cùng cuốn hút. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến dân tình "nóng mắt" với khoảnh khắc thả dáng cực ấn tượng.

Chia sẻ hình ảnh cuốn hút của mình, Minh Hằng tiết lộ điểm tự tin nhất trên cơ thể chính là vòng eo. Không chỉ sở hữu vòng eo con kiến mà cơ bụng của Minh Hằng còn "nổi cuồn cuộn" khiến hình thể của nữ ca sĩ càng trở nên gợi cảm. khỏe khoắn hơn.

Minh Hằng khoe vòng ưu điểm tự tin nhất cơ thể chính là vòng eo. Ảnh: Instagram
Minh Hằng khoe vòng ưu điểm tự tin nhất cơ thể chính là vòng eo. Ảnh: Instagram

Ngay sau khi tiết lộ điểm tự tin nhất trên cơ thể của mình, Minh Hằng còn tung ra loạt hình ảnh cận, hé lộ vòng eo nổi cơ. Được biết, để sở hữu vòng eo cuốn hút, thân hình gợi cảm nữ ca sĩ đã phải luyện tập vô cùng chăm chỉ cùng với đó là chế độ ăn uống khắc nghiệt.

Được biết, những ngày phòng gym đóng cửa vì dịch bệnh như hiện nay, nữ ca sĩ vẫn đều đặn tập luyện bằng cách đạp xe vào chiều tối để cơ thể không tăng cân, giữ vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Minh Hằng khiến dân tình 'nóng mắt' với cơ bụng. Ảnh: Instagram
Minh Hằng khiến dân tình 'nóng mắt' với cơ bụng. Ảnh: Instagram
Minh Hằng khiến dân tình 'nóng mắt' khi khoe vóc dáng khó ai bì kịp - Ảnh 1
Minh Hằng khiến dân tình 'nóng mắt' khi khoe vóc dáng khó ai bì kịp - Ảnh 2

Vừa qua, Minh Hằng vướng vào tin đồn hẹn hò với Quốc Trường. Cụ thể, nam diễn viên "Về nhà đi con" bị cánh săn ảnh chụp lại hình ảnh thân mật với Minh Hằng trong quán bar. 

Tuy nhiên, phía Minh Hằng hoàn toàn phủ nhận chuyện yêu đương hẹn hò bởi hiện tại cô đã có bạn trai. Nói về bạn trai của mình, Minh Hằng cho biết đó là người đàn ông rất dễ thương, trẻ trung và thời thượng. Đặc biệt, người này là một doanh nhân nhưng nhìn lại không khác nghệ sĩ là bao. Được biết, Minh Hằng có mối quan hệ gắn bớ với bạn trai đã nhiều năm, song cô vẫn chưa có ý định công khai 1 nửa của mình với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news