Tin mới

Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy

Thứ hai, 05/07/2021, 16:19 (GMT+7)

Hương vị tình thân tập 55 preview hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ khi Long (Mạnh Trường) bị giang hồ tính sổ, ngay sau đó Nam (Phương Oanh) đã nhanh chóng lao vào giải vây nhưng cô lại lâm nguy.

Hương vị tình thân tập 55 preview hé lộ nhiều tình tiết mới về Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) khi cả hai lâm nguy vì gặp phải kẻ lừa đảo đến "tính sổ".

Mở đầu đoạn preview Hương vị tình thân tập 55, bà Xuân (Quách Thu Phương) dẫn Kỳ Duyên (Nam Anh) tiếp tục đến gặp mặt Long tại công ty. Lần này, Long tỏ ra vô cùng khó chịu bởi hành động của mẹ và sẵn sàng to tiếng với bà Xuân khi bà vẫn cố gán ghép anh với Kỳ Duyên.

Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy - Ảnh 2

Cũng trong preview Hương vị tình thân tập 55, nam tiếp tục có sự thân thiết, gắn kết với ông Sinh (Võ Hoài Nam) khi ông bắt đầu thể hiẹn sự chăm sóc, quan tâm Nam bằng hành động đưa cơm cho con gái. Nam vô tư nhận tấm lòng ấy với tư cách một người bạn thân thiết mà không hay biết rằng đây chính là bố ruột mình.

Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy - Ảnh 3
Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy - Ảnh 4

Trong lúc Nam thân thiết bên ông Sinh, bất ngờ bà Xuân đã đi ngang qua. Nghĩ rằng Nam có nhiều mối quan hệ phức tạp nên lập tức chụp lại khoảnh khắc thân thiết của Nam và ông Sinh. 

Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy - Ảnh 5

Ở đoạn kết của preview Hương vị tình thân tập 55, người đàn ông từng ngã trước xe của Long đến tận 2 lần nhằm mục đích lừa đảo bất ngờ xuất hiện. Sau lần bị đòi tiền từ Nam và Long, lần này hắn đến "tính sổ" chuyện cũ khi cho biết: "Chỉ vì mày với con bồ của mày mà tao phải đi tù để con muỗi nó xơi mấy tháng trời". Tuy nhiên, Long không những không lo sợ mà thách thức lại: "Thế có muốn đi tiếp không thì cho đi dài luôn?".

Ngay lúc này, gã đàn ông vô cùng bực tức liên rút dao định tấn công Long thì Nam bất ngờ tiến tới.

Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy - Ảnh 6
Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy - Ảnh 7
Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy - Ảnh 8
Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy - Ảnh 9
Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy - Ảnh 10

Liệu Nam có được an toàn? Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Đón xem Hương vị tình thân tập 55 được phát sóng lúc 21h ngày 5/7 trên kênh VTV1.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tố từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình.

Hương vị tình thân tập 55 preview: Long bị giang hồ 'tính sổ' khiến Nam lâm nguy - Ảnh 11

Nam khi về nhà với ông Tuấn cũng không có được cuộc sống sung túc và đặc biệt gặp phải sự đay nghiến, kỳ thị của vợ ông Tuấn. Mặc dù vậy, ông Tuấn vẫn hết lòng yêu thương Nam, dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái nuôi với mong muốn sau này Nam sẽ được gặp lại bố đẻ.Sau này, khi Nam trưởng thành cô đối diện với muôn vàn vấn đề trong cuộc sống từ chuyện gia đình, công việc đến tình cảm đều mang đến những diễn biến thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news