Tin mới

Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc

Thứ tư, 30/11/2022, 14:16 (GMT+7)

Cư dân mạng phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, như bị thời gian bỏ quên của Ngọc Trinh. Mỹ nhân Trà Vinh đang ở độ nhan sắc thăng hoa nhất trong sự nghiệp.

Ngọc Trinh tính đến nay đã gia nhập làng giải trí ngót nghét gần 2 thập kỷ, đó cũng là chừng ấy năm tên tuổi của cô được nhắc đến dù thừa nhận mình thực sự không có tài cán gì. 

Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc
Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc

Thời gian trôi qua nhưng nhan sắc của Ngọc Trinh vẫn là điều được người ta bàn luận mãi. "Nữ hoàng nội y" ngày càng thăng hạng nhan sắc, mỗi giai đoạn người đẹp Trà Vinh lại mang một vẻ đẹp khác nhau, khi ngây thơ, khi lại quý phái.

Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc - Ảnh 1
Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc - Ảnh 2

Mới đây Ngọc Trinh vừa tham gia buổi họp báo cho bộ phim mới nhất mình tham gia. Nhan sắc U40 của mẫu nội y ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Ngọc Trinh được nhận xét ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ đúng tuổi, cô sở hữu body cuốn hút, làn da mịn màng không ít vết cùng với lối trang điểm quý phái, Ngọc Trinh được khen ngợi ngày càng xinh đẹp.

Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc - Ảnh 3
Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc - Ảnh 4

Ngược trở lại thời điểm mới vào nghề, Ngọc Trinh từng gây tranh cãi khi sở hữu làn da ngăm, gương mặt bầu bĩnh còn hiện tại lại xinh đẹp trẻ trung. Dân tình nghi ngờ người đẹp can thiệp thẩm mỹ để có được nhan sắc như vậy, song Ngọc Trinh chưa hề lên tiếng về điều này.

Ngọc Trinh đẹp không tì vết
Ngọc Trinh đẹp không tì vết
Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc - Ảnh 5

Ngọc Trinh vào nghề người mẫu từ khá sớm, khi cô chỉ mới 15 tuổi. Thời điểm đó, "nữ hoàng nội y" cao 1,66m, được Vũ Khắc Tiệp dạy đi catwalk và diễn ở hội chợ triển lãm. Ngọc Trinh tham gia một số cuộc thi nhan sắc song tên tuổi chỉ thật sự gây chú ý khi tung bộ ảnh bikini chụp tại bể bơi năm 2011. 

Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc - Ảnh 6
Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc - Ảnh 7
Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc - Ảnh 8
Ngọc Trinh khoe visual đỉnh cao: U40 vẫn là tường thành nhan sắc - Ảnh 9
Nhan sắc Ngọc Trinh thuở mới vào nghề
Nhan sắc Ngọc Trinh thuở mới vào nghề

Hiện tại, khi nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một người mẫu chuyên mặc hở và có những phát ngôn gây tranh cãi. Khi chia sẻ với người hâm mộ, chân dài sinh năm 1989 tâm sự: "Nếu bạn giàu nhưng không đẹp thì chẳng ai để ý đâu. Vì tôi có đủ combo đẹp, giàu và hot nữa nên bị ghen tị là chuyện thường tình bạn nha".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news