Tin mới

Minh Hằng thừa nhận 'quá tải' sau sinh con, hứa hẹn ngày 'tái xuất' showbiz Việt

Thứ ba, 05/09/2023, 14:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em bỉm sữa.

Ngày 23/8 vừa qua, Minh Hằng đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Nhóc tỳ có tên thân mật ở nhà là bé Mỡ. Trên trang cá nhân, giọng ca Một vòng trái đất thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường cũng như hành trình làm mẹ của mình. 

Minh Hằng hạnh phúc đón nhóc tỳ. Ảnh: FBNV
Minh Hằng hạnh phúc đón nhóc tỳ. Ảnh: FBNV

Điển hình như trong 1 bài đăng mới đây, cô đã đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường buổi chụp hình đầu đời của quý tử. Nữ nghệ sĩ tiết lộ, khoảng thời gian này chị cảm thấy choáng ngợp và quá tải với cương vị mới. Cô bày tỏ: "Dạo này bận rộn quá. Bận làm mẹ của 1 em bé đáng yêu. Mỗi ngày trôi qua thật nhanh. Mẹ có hơi choáng ngợp với vai trò mới này. Đôi khi cảm thấy quá tải khi phải học nhiều điều mới lạ.

Đôi khi cảm thấy mệt mỏi vì luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn gương mặt no say khi con ngon giấc, mọi thứ cảm thấy đều thật diệu kỳ".

Bên dưới bài đăng của Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại lời chúc sức khỏe cho 2 mẹ con Minh Hằng.

Minh Hằng thừa nhận 'quá tải' sau sinh con, hứa hẹn ngày 'tái xuất' showbiz Việt - Ảnh 1
 
Hành trình mang bầu của Minh Hằng khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Hành trình mang bầu của Minh Hằng khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, khi 1 người bạn bày tỏ mong muốn sớm thấy nữ ca sĩ trở lại hoạt động nghệ thuật. Về phần mình, Minh Hằng khẳng định: "Sớm thôi. Em yên tâm nhé!".

Động thái của Minh Hằng đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ hội chị em và mẹ bỉm sữa. Ai nấy đều gửi những lời động viên đến cô trong giai đoạn này, vì phải thay đổi nếp sống, làm quen với thành viên "quyền lực" nhất trong nhà.

Có thể thấy, kể từ khi mang bầu, sinh con, Minh Hằng luôn có ông xã ở bên để chăm sóc. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Chị chị em em 2 hạnh phúc khoe khoảnh khắc chồng đại gia chăm sóc nhóc tỳ giữa đêm vô cùng khéo léo. 

Lần hiếm hoi Minh Hằng cho ông xã lên sóng. Ảnh: FBNV
Lần hiếm hoi Minh Hằng cho ông xã lên sóng. Ảnh: FBNV

Ở tuổi U40, Minh Hằng quyết định mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm vì muốn chủ động việc làm mẹ. Sau khi đậu thai, nữ ca sĩ tạm thời rút lui khỏi làng giải trí, tập trung cho việc dưỡng thai và chuẩn bị làm mẹ. "Nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng