Tin mới

Minh Hằng cảm thán trước quà khủng con trai nhận được, CDM xem xong cũng trầm trồ

Chủ nhật, 03/09/2023, 14:04 (GMT+7)

Quý tử nhà Minh Hằng khiến bao người trầm trồ trước loạt quà nhận được. 

Hôm 23/8, gia đình Minh Hằng chính thức đón thêm thành viên mới. Theo tiết lộ, quý tử của giọng ca Một Vòng Trái Đất có tên gọi ở nhà là bé Mỡ. Sau hành trình vượt cạn, đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của Minh Hằng đã dần ổn định. Trên các nền tảng mạng xã hội, bà mẹ bỉm tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vô cùng thú vị.

Minh Hằng lâm bồn tại một bệnh viện quốc tế
Minh Hằng lâm bồn tại một bệnh viện quốc tế

Mới đây nhất, Minh Hằng hạnh phúc chia sẻ hình ảnh tủ đồ của con trai. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, khối lượng quần áo nhiều đến mức người thân phải bắc ghế mới xếp được. Nhiều khán giả phải trầm trồ trước "tài sản khủng" của bé Mỡ nhà Minh Hằng dù mới chào đời được vài tuần. 

Tủ đồ của con trai Minh Hằng khiến bao người trầm trồ
Tủ đồ của con trai Minh Hằng khiến bao người trầm trồ

Sau khi sinh quý tử, Minh Hằng liên tục chia sẻ những hình ảnh nhận quà từ người thân, bạn bè. Từ quần áo, giày dép... khiến không ít người hâm mộ phải cảm thán. Trước đó, trong quá trình chuẩn bị đồ dùng sơ sinh để đón con trai chào đời, Minh Hằng cũng nhiều lần "đập hộp" quà tặng của mọi người. Đa số các sản phẩm đều đến từ thương hiệu uy tín, hot nhất nhì trong giới bỉm sữa. 

Minh Hằng 'đập hộp' núi quà tặng của mọi người gửi đến con trai
Minh Hằng "đập hộp" núi quà tặng của mọi người gửi đến con trai

Tuy hoạt động năng nổ trên mạng xã hội, song Minh Hằng vẫn chưa công khai hình ảnh con trai đầu lòng. Những ngày qua, rất đông bạn bè, người thân đã đến thăm mẹ con nhà Minh Hằng. Thông qua một số hình ảnh, khán giả khen ngợi nhóc tì cứng cáp.

Xuyên suốt quá trình mang thai đến khi sinh con, Minh Hằng luôn có sự đồng hành của ông xã. Tối 31/8, nữ minh tinh đăng tải khoảnh khắc ông xã Quốc Bảo chăm con cực khéo. Minh Hằng đính kèm chú thích khiến nhiều người hạnh phúc lây: "Ba cho em Mỡ ăn đêm, mẹ nằm nhìn".

Từ lúc mang thai đến khi lâm bồn, Minh Hằng luôn duy trì tốt nguồn năng lượng tích cực
Từ lúc mang thai đến khi lâm bồn, Minh Hằng luôn duy trì tốt nguồn năng lượng tích cực

Không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn của Minh Hằng ở thời điểm hiện tại.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng