Tin mới

Minh Hằng không ngại công khai 'bí mật' hậu sinh con đầu lòng

Thứ tư, 30/08/2023, 11:11 (GMT+7)

Sau khi sinh con đầu lòng, Minh Hằng thường xuyên hiện diện trên trang cá nhân. Mọi động thái của cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, Minh Hằng nhận được không ngớt những lời chúc mừng của bạn bè cũng như người hâm mộ sau khi cô thông báo đã "mẹ tròn con vuông" hạ sinh con đầu lòng. Cũng sau khi sinh con, mẹ bỉm Minh Hằng chăm chỉ hiện diện trên mạng xã hội cho thấy cuộc sống bận rộn chăm con cũng như sự yêu chiều, quan tâm mà ông xã cũng như những người thân dành cho nữ ca sĩ.

Minh Hằng không ngại công khai 'bí mật' hậu sinh con đầu lòng - Ảnh 1
 

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Hằng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc thảnh thơi hiếm hoi dành để chăm sóc bản thân. Đáng chú ý trong khoảnh khắc này, nữ ca sĩ không ngại zoom cận gương mặt mộc của mình. Dễ dàng nhận thấy mẹ bỉm Minh Hằng sau ít ngày lâm bồn gương mặt có phần tròn đầy hơn, song vẫn vô cùng xinh đẹp. Bên cạnh đó, thần sắc của nữ ca sĩ cũng được đánh giá là vô cùng tươi tắn, rạng ngời.

Minh Hằng khoe mặt mộc đỉnh cao. Ảnh: FBNV
Minh Hằng khoe mặt mộc đỉnh cao. Ảnh: FBNV
Sau sinh, diện mạo của Minh Hằng luôn nhận được lời khen ngợi. Ảnh: FBNV
Sau sinh, diện mạo của Minh Hằng luôn nhận được lời khen ngợi. Ảnh: FBNV

Sau 10 tháng kết hôn với chồng doanh nhân, Minh Hằng hạnh phúc thông báo với người hâm mộ về tin vui mang thai con đầu lòng. Ở thời điểm Minh Hằng mang bầu, cô cũng thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội tiết lộ cuộc sống thảnh thơi, thư giãn của mình khi dành thời gian với nhiều thú vui như leo núi, vẽ tranh, du lịch, tụ tập với bạn bè. Cô cũng được khen ngợi với nhan sắc rạng ngời, xinh đẹp dù "bầu vượt mặt". Được biết, suốt thời gian mang bầu, chồng đại gia luôn đồng hành và sát cánh để chăm sóc cho cô. 

Minh Hằng rạng ngời ở thời điểm đang mang bầu. Ảnh: FBNV
Minh Hằng rạng ngời ở thời điểm đang mang bầu. Ảnh: FBNV

Minh Hằng làm đám cưới với chồng doanh nhân vào tháng 6/2022. Tháng 3/2023, người đẹp xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ vẫn rất kín tiếng về chồng, thế nhưng khoảnh khắc hạnh phúc cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân cũng cho thấy sự yêu chiều, tình yêu mà ông xã doanh nhân luôn dành cho nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng