Tin mới

Minh Hằng tiết lộ thay đổi sau khi mang thai, ít khi được ăn sáng cùng chồng vì lý do này

Thứ bảy, 27/05/2023, 18:48 (GMT+7)

Cuộc sống của mẹ bầu Minh Hằng khiến không ít người phải bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Vào tháng 6/2022, Minh Hằng chính thức về chung một nhà với ông xã doanh nhân. Sau 9 tháng tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, giọng ca đình đám lên thiên chức làm mẹ bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Kể từ ngày mang thai con đầu lòng, Minh Hằng chú trọng thời gian nghỉ ngơi. Cô cùng ông xã thường xuyên có những chuyến du lịch nước ngoài. Đây cũng được xem là quãng thời gian để cặp đôi hâm nóng tình cảm.

Minh Hằng thường xuyên có những chuyến du lịch nước ngoài cùng chồng ở giai đoạn giữa thai kỳ
Minh Hằng thường xuyên có những chuyến du lịch nước ngoài cùng chồng ở giai đoạn giữa thai kỳ

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ đoạn video nói về chuyến du lịch Bali cách đây không lâu. Ngay từ đoạn mở đầu, nữ ca sĩ khiến bao người trầm trồ bởi nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn. Trong chuyến đi lần này, Minh Hằng diện váy rộng tạo cảm giác thoải mái. Rút kinh nghiệm từ lời khuyên của khán giả, cô đi dép bệt để đảm bảo an toàn. 

Minh Hằng rạng rỡ trong chuyến du lịch Bali hồi tháng 5
Minh Hằng rạng rỡ trong chuyến du lịch Bali hồi tháng 5

Dù ở giai đoạn giữa của thai kỳ, song diện mạo của Minh Hằng không có quá nhiều sự thay đổi. Mẹ bầu duy trì cho mình sự lạc quan, năng động. Cô nàng thậm chí còn tham gia bơi lội cùng ông xã. 

Ngoài việc giới thiệu các địa danh, đưa ra lời khuyên cho hội thích vi vu, mẹ bầu còn có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Minh Hằng cho biết do tính chất công việc khác nhau nên cô và chồng ít khi được ăn sáng cùng nhau. Kể từ khi mang thai, Minh Hằng ưu tiên du lịch kiểu nghỉ dưỡng thay vì phượt như lúc mới yêu. 

Mẹ bầu duy trì cho mình sự lạc quan, năng động
Mẹ bầu duy trì cho mình sự lạc quan, năng động

Ở phần bình luận bài viết, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống của mẹ bầu: "Xinh đẹp và tràn đầy năng lượng quá Minh Hằng ơi, rất thích những thước phim của chị", "Ai nói đây là mang thai kỳ giữa, mọi thứ với Minh Hằng đều vô cùng xinh đẹp, đáng yêu quá đi", "Mẹ bầu luôn mang đến điều tích cực", "Ngưỡng mộ cuộc sống của vợ chồng Minh Hằng, đi đâu cũng có nhau"...

Cuộc sống của mẹ bầu Minh Hằng khiến không ít người phải bày tỏ sự ngưỡng mộ
Cuộc sống của mẹ bầu Minh Hằng khiến không ít người phải bày tỏ sự ngưỡng mộ

Dù gặp phải nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu thai kỳ, song ở thời điểm hiện tại, mọi thứ dần ổn định đối với Minh Hằng. Cô được chồng đại gia yêu chiều, và san sẻ mọi khó khăn. Không chỉ đưa vợ vi vu đó đây, Minh Hằng còn tiết lộ chồng cô biết thấu hiểu cho vợ.

Minh Hằng tiết lộ thay đổi sau khi mang thai, ít khi được ăn sáng cùng chồng vì lý do này - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news