Tin mới

Sau Trấn Thành, đến lượt Hari Won vướng vào vấn đề nợ nần

Thứ bảy, 27/05/2023, 17:24 (GMT+7)

Ồn ào Trấn Thành vừa lắng, Hari Won bức xúc khi bị lôi vào vấn đề nợ nần khiến CDM ngỡ ngàng.

Hari Won là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu Vbiz hiện nay. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bà xã Trấn Thành còn được khen ngợi bởi sự đa tài thông minh. Những năm gần đây, bên cạnh ca hát, Hari Won còn đảm nhận vai trò MC, cô trở thành cái tên được săn đón hàng đầu. Sự nghiệp ngày càng thăng hạng, nữ ngôi sao cũng không ít lần đối mặt với phiền phức. 

Hari Won là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu Vbiz
Hari Won là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu Vbiz

Đơn cử như mới đây, Hari Won bức xúc khi bị lôi vào vấn đề nợ nần. Cụ thể, trên mạng xã hội, bà xã Trấn Thành đăng tải đoạn video hơn 10 phút với tiêu đề: "Chấn động câu chuyện Hari Won quỵt nợ và sự thật đằng sau là". Mời đầu, Hari Won cho biết cô bị một người lạ gọi vào số điện thoại đòi nợ mặc dù cô không hề nợ nần ai. Dù ra sức giải thích, nhưng đối phương liên tục khẳng định cô nói dối và dùng lời lẽ nói bậy để mắng cô. Do bị làm phiền 20 lần, Hari Won quyết định chặn số điện thoại này.

Hari Won khẳng định không nợ nần ai
Hari Won khẳng định không nợ nần ai

Đến ngày hôm sau, nữ nghệ sĩ tiếp tục nhận được cuộc gọi đòi tiền từ người lạ. Không chỉ giải thích, phủ nhận việc nợ nần, Hari Won còn chủ động hẹn gặp đối phương để giải quyết nhưng người này đã tắt máy và tiếp tục làm phiền cô. Đến cuối cùng, Hari Won cho biết bản thân đã cảm thấy chịu đựng không nổi nữa nên nhất quyết lên tiếng. "Chị là Hari Won, anh Huỳnh Trấn Thành là chồng chị. Em nghe giọng chị thì em có nhận ra không, tại giọng chị thì người Việt Nam nhái lại không dễ đâu em. Các em gọi điện thoại cho chị hoài, chị không muốn nói chị là Hari Won nhưng chị hết chịu đựng nỗi rồi, nên chị nhờ các em kiểm tra giùm chị và đừng gọi cho chị nữa. Các em đang làm phiền đến cuộc sống của chị đó". 

Sau Trấn Thành, đến lượt Hari Won vướng vào vấn đề nợ nần - Ảnh 1
 

Trước thái độ đanh thép của Hari Won, nhóm đối tượng xấu đã kết thục cuộc gọi và trả lại cuộc sống yên bình cho cô. Nhận định về sự việc lần này, Hari Won cho biết đây là vấn đề khủng khiếp, nặng nề. 

Hari Won cho biết đây là vấn đề khủng khiếp, nặng n
Hari Won cho biết đây là vấn đề khủng khiếp, nặng n

Ở thời điểm hiện tại, đoạn chia sẻ của Hari Won đang nhận được quan tâm của công chúng. Không ít người khen ngợi cách giải quyết bình tĩnh, khéo léo của nữ nghệ sĩ để không "sa bẫy" của đối tượng xấu.

Sau Trấn Thành, đến lượt Hari Won vướng vào vấn đề nợ nần - Ảnh 2
 

Trước đó, Trấn Thành cũng từng vướng ồn ào liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên, khác với Hari Won, nam MC hứng chịu nhiều tổn thất, công kích từ dân mạng. Theo đó, 1 cô gái đăng đàn nói rằng Trấn Thành quỵt tiền nhậu gần 200 triệu đồng. Ngay lập tức, phía Trấn Thành lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Trấn Thành cũng từng vướng ồn ào liên quan đến tiền bạc
Trấn Thành cũng từng vướng ồn ào liên quan đến tiền bạc

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won