Tin mới

Minh Hằng vô tình để lộ rơi vào đường cùng phải đi vay nợ

Thứ ba, 11/02/2020, 09:52 (GMT+7)

Minh Hằng - tình cũ của Tim vô tình để lộ chuyện đi vay nợ mấy trăm triệu đồng vì quá bí tiền để thực hiện một số dự án.

Mới đây, trong một cuộc điện thoại với Khả Ngân tại một gameshow, Minh Hằng đã khiến công chúng bất ngờ khi làm lộ khoản vay vài trăm triệu.

Minh Hằng để lộ khoản nợ khổng lồ trong cuộc điện thoại với Khả Ngân. Ảnh internet

Theo đó, nữ ca sĩ không hề hay biết Khả Ngân gọi điện hỏi vay tiền mình chỉ là trêu mà hoàn toàn tưởng thật. Sau đó, Minh Hằng với thú nhận hoàn cảnh khó khăn của mình hiện tại. Tình cũ của Tim cho biết, do tiền dự án chưa về, chưa bán được đất, các nhãn hàng nợ tiền nên sau đợt làm phim, cô đã phải vay mấy trăm triệu để hoàn thành dự án. Chính vì vậy không có tiền cho Khả Ngân vay được.

"Chị đang nợ mấy trăm triệu, đang phải nhức đầu ngồi làm hợp đồng đây" - Minh Hằng tâm sự thật thà với người em thân thiết.

Chia sẻ của Minh Hằng khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Bởi ai cũng biết, từ trước đến nay, nữ ca sĩ gắn với những hình ảnh xa xỉ, cùng vô số hàng hiệu và căn hộ đắt tiền. Ấy vậy mà cũng có lúc kiệt quệ, đi vào đường cùng phải muối mặt đi vay tiền.

Minh Hằng lộ ảnh kém sắc. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Minh Hằng khiến công chúng không khỏi lo lắng cho sức khỏe khi lộ ảnh hốc hác. Trước đó, Minh Hằng đã livestream trò chuyện cùng fan và cũng để lộ phần cằm dài bất thường. Minh Hằng vốn được công chúng yêu mến qua hình ảnh một bé Heo với khuôn mặt bụ bẫm đáng yêu. Sự thay đổi của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news