Tin mới

2 lần Hari Won vắng mặt trong ngày quan trọng của nhà chồng khiến fan thắc mắc

Thứ ba, 11/02/2020, 09:19 (GMT+7)

Hari Won lại một lần nữa được réo tên khi vắng mặt trong ngày quan trọng của Trấn Thành và trước đó là của mẹ chồng.

Mới đây, sau khi về Việt Nam, Trấn Thành đã tổ chức sinh nhật hoành tránh bên bạn bè, người thân. Tuy nhiên, cư dân mạng không hề thấy bóng dáng của Hari Won. Được biết, nữ ca sĩ phải ở lại Hàn Quốc để thực hiện một dự án. Trước khi chia tay Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã bày tỏ sự hụt hẫng nhớ thương chồng.

Trấn Thành tổ chức sinh nhật tại Việt Nam mà không có Hari Won. Ảnh internet

Trước đó, Hari Won cũng từng khiến công chúng thắc mắc khi vắng mặt trong ngày quan trọng của mẹ chồng. Vào dịp sinh nhật của mẹ Trấn Thành, nữ ca sĩ cũng bận công việc tại quê ngoại, nên không có mặt. Sự thiếu vắng con dâu trong ngày này phần nào khiến mẹ chồng buồn và hụt hẫng.

Hari Won phải ở lại Hàn Quốc vì công việc. Ảnh internet

Được biết, mẹ Trấn Thành là người rất yêu thương và bao dung với con dâu Hari Won. Biết đặc thù công việc của con dâu, mẹ chồng Hari Won tự tay vào bếp chuẩn bị cơm nước cho nữ ca sĩ. Trước đây, mẹ Trấn Thành từng bày tỏ mong muốn Hari Won sớm có con để bà có cháu bế. Tuy nhiên, đến nay, vợ chồng Trấn Thành vẫn chưa hoàn thành tâm nguyện của mẹ chồng.

Trước đây, nữ ca sĩ cũng vắng mặt trong ngày quan trọng của mẹ chồng. Ảnh internet

Dù vậy, mẹ chồng Hari Won vẫn không khiến con dâu đi vào thế khó và để cho hai con tự quyết định chuyện con cái. Làm dâu Việt Nam, Hari Won không chỉ được chồng yêu chiều mà còn được cả nhà chồng thương như chính ruột thịt của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news