Tin mới

Phản ứng của Minh Hằng khi bị nhắc nhở việc đi giày cao gót ở những tháng đầu thai kì

Thứ hai, 27/03/2023, 17:33 (GMT+7)

Trước những lời khuyên từ phía khán giả, Minh Hằng đã chính thức lên tiếng và giải thích rõ ràng.

Cách đây 2 tuần, Minh Hằng vui mừng thông báo đang mang thai nhóc tỳ đầu lòng của ông xã doanh nhân. Kể từ ngày có tin vui, mọi khoảnh khắc giọng ca Một vòng trái đất cập nhật lên MXH đều nhận được lượng tương tác "khủng".

Minh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp khi sải bước tại sự kiện (Ảnh: FBNV)
Minh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp khi sải bước tại sự kiện (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều mẹ bỉm sữa cũng đã đưa ra những bí quyết hữu ích trong thai kỳ khiến cho nhiều người chú ý. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Chị chị em em 2 vừa xả kho loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc sải bước tại 1 sự kiện dù đang mang bầu.

Cô hào hứng tâm sự: "Đêm qua đi xem show được mọi người ưu ái quan tâm nhiều lắm nên cười miết. Chiếc đầm xinh vẫn che được em bụng múp múp thật thích nữa. Thỉnh thoảng vẫn đi show cho đỡ nhớ công việc nhé cả nhà".

Dù đang mang bầu nhưng để tôn dáng Minh Hằng vẫn đi giày cao gót (Ảnh: FBNV)
Dù đang mang bầu nhưng để tôn dáng Minh Hằng vẫn đi giày cao gót (Ảnh: FBNV)

Thông qua hình ảnh được chia sẻ, Minh Hằng gây thương nhớ với nhan sắc trong veo cùng làn da đến phát sáng. Có thể thấy, dù đang ở tháng đầu của thai kỳ nhưng nữ nghệ sĩ vẫn có vóc dáng gọn gàng, thần thái xinh đẹp.

Bài đăng trên của Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài những lời ngợi khen thì cũng có những ý kiến cho rằng, Minh Hằng hiện tai đang mang thai con đầu lòng mà đi đôi giày cao gót như vậy là hoàn toàn không nên.

Khán giả đưa ra lời khuyên đối với Minh Hằng (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả đưa ra lời khuyên đối với Minh Hằng (Ảnh: Chụp màn hình)

Tại đây, 1 khán giả đã nhắc nhở. Người này viết: "Không biết sao nhưng em nhìn thấy Bà bầu mà mang dép cao là em lo giùm họ".

Ngay sau đó, Minh Hằng đã lên tiếng phản hồi. "Chị mang đi vào tí rồi ngồi liền. Bà bầu đi đến đâu cũng được dìu đỡ ân cần nên không sao nè. Cám ơn em đã yêu thương và quan tâm nghen", nữ nghệ sĩ 8X bày tỏ.

Trước đó, trên kênh YouTube, diễn viên, ca sĩ Minh Hằng đã không thể nén được sự xúc động cho biết nữ ca sĩ phải trải qua 3 tháng và 10 buổi hẹn với bác sĩ để can thiệp y khoa trong việc mang thai.

Phản ứng của Minh Hằng khi bị nhắc nhở việc đi giày cao gót ở những tháng đầu thai kì - Ảnh 1
 

Minh Hằng rưng rưng chia sẻ: "Mình không thể nào quên được cảm giác khi bước chân vào phòng hai vợ chồng biết được rằng phôi thai đang được chuyển vào cơ thể. Khi thấy những hình ảnh đó mình nghĩ rằng khoa học giúp cho con người tỉnh táo, chủ động trong mọi thứ. Lúc đó, mình xúc động khi biết rằng có sinh linh đang sinh sống trong cơ thể của mình. Khi được cầm tờ phim sang phòng khác mà khóc nấc như một đứa trẻ. Khoảnh khắc đó cực ý nghĩa với mình".

Cô cũng nghẹn ngào thông báo bị hỏng 1 phôi thai khiến cho nhiều người xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng