Tin mới

Minh Hằng vượt qua nỗi ám ảnh, công khai điều luôn cố giấu hậu lộ chuyện nợ nần

Thứ năm, 20/02/2020, 11:41 (GMT+7)

Minh Hằng vượt qua nỗi ám ảnh nhiều năm, lần hiếm hoi dám khoe nhược điểm lớn sau khi lộ chuyện nợ nần.

Mới đây, Minh Hằng đã khiến fan trầm trồ khi lần hiếm hoi khoe nhược điểm mà không photoshop. Theo đó, nữ ca sĩ tự tin đăng tải bức ảnh khoe cơ bụng rắn chắc dù vòng eo vẫn chưa thon gọn.

Minh Hằng tự tin khoe nhược điểm từng giấu kín. Ảnh internet

Vòng 2 là nhược điểm lớn mà Minh Hằng luôn ám ảnh. Trước đây, mỗi khi đăng ảnh, nữ ca sĩ đều bị bắt lỗi chỉnh sửa quá đà để bóp méo vòng eo. Tuy nhiên, sau thời gian tập luyện nỗ lực, giọng ca "Một vòng trái đất" đã tự tin hơn và dám đối mặt với nỗi ám ảnh cân nặng này.

Gần đây, Minh Hằng khiến cư dân mạng lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh hốc hác. Trước đó, Minh Hằng đã livestream trò chuyện cùng fan và cũng để lộ phần cằm dài bất thường.

Trước đây, Minh Hằng cố giấu vòng eo bánh mì bằng cách sử dụng photoshop quá đà. Ảnh internet

Vừa qua, Minh Hằng còn gây chú ý khi trong cuộc điện thoại với Khả Ngân thì vô tình để lộ chuyện phải vay nợ hàng trăm triệu. Nữ ca sĩ cho biết, do nhiều hợp đồng chưa thu được tiền về nên để đầu tư, cô phải vay tạm rồi khi nào nhận được tiền mới có thể thanh toán.

Bước chân vào showbiz với vai trò một ca sĩ, sau đó, Minh Hằng đã nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Lối diễn dí dỏm, có chiều sâu khiến Minh Hằng nhận được lời khen của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news