Tin mới

Minh Hằng xót xa khi nghe tin 'phù thủy' trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35

Thứ tư, 10/03/2021, 14:38 (GMT+7)

Lời chia sẻ xúc động của Minh Hằng sau khi nghe tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35 khiến nhiều người xót xa.

Tối 9/3, sao Việt liên tục chia sẻ thông tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc qua đời. Riêng ca sĩ Minh Hằng không dám tin mà còn chạy đến tận cửa hàng của Minh Lộc để xác nhận nhưng vẫn không có được thông tin nào rõ ràng.

Theo chia sẻ của người thân chuyên gia trang điểm Minh Lộc, anh nhập viện vào ngày 19/2 và qua đời hôm 1/3 vì bệnh liên quan đến tim mạch.

Minh Hằng từng chụp ảnh cùng Phan Minh Lộc. Ảnh FBNV
Minh Hằng từng chụp ảnh cùng Phan Minh Lộc. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng viết: "Là sự thật rồi...Lộc ơi tao xin lỗi. Đứng trước di ảnh của mày tao thật sự không tin đó là sự thật. Trước tết mày vẫn makeup cho tao. Tao vẫn khuyên mày mạnh mẽ lên luôn có tụi tao bên cạnh. Bao nhiêu năm làm nghề của tao là bấy nhiêu năm đều có bóng dáng của mày. Thì tại sao lúc mày cô đơn nhất đau đớn nhất lại không có mặt của tao. Mày chỉ giỏi che giấu cảm xúc cá nhân, vui vẻ thì chia sẻ còn bệnh tật lại lẩn trốn 1 mình. Bây giờ tao xin 1 lần lấn quyền thông báo nơi mày ở để mọi người có thể tới nhìn mày lần cuối. Để mọi người có cơ hội tiễn biệt người make up tài hoa như mày. Đương thời mày rất thích nhộn nhịp vui tươi không lý do gì khi ra đi lại lặng lẽ im lìm như thế. Hãy yên nghỉ nhé bạn... Tao sẽ nhớ mãi nụ cười của mày". Minh Hằng cũng tiết lộ thời điểm ngôi chùa Minh Lộc an nghỉ để mọi người có thể đến thăm anh. 

Minh Hằng chia sẻ nỗi xót xa sau khi biết tin Phan Minh Lộc qua đời. Ảnh chụp màn hình
Minh Hằng chia sẻ nỗi xót xa sau khi biết tin Phan Minh Lộc qua đời. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, nhiều sao Việt cũng gửi lời chia buồn khi biết tin Minh Lộc qua đời. Trên trang cá nhân, Vũ Thu Phương viết: “Tối qua, đang ngồi nhắc đến em, đang lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của em thì nghe tin dữ. Chị không dám tin, không muốn tin. Cả đêm trằn trọc chỉ mong là tin đồn chứ không phải thật, nhưng thấy hình em yên nghỉ nơi đây mà đau đớn quá”.

Hình ảnh Phan Minh lộc trước khi qua đời. Ảnh FBNV
Hình ảnh Phan Minh lộc trước khi qua đời. Ảnh FBNV

“Mất mát, đau thương quá em ơi. Chị cảm ơn em đã luôn giúp chị có thể biến hóa, tỏa sáng qua đôi bàn tay phù thủy và sự nhạy bén, sáng tạo của một chuyên gia make up hàng đầu. Chị sẽ luôn trân trọng, yêu quý, luôn nhớ đến từng khoảnh khắc chị em mình. Hãy yên nghỉ em nhé”, cựu người mẫu xót xa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết: "Lục lại nhiều kỷ niệm cùng anh, nhớ lại những gì anh em mình đã trải qua cùng nhau gần 8 năm, rồi dần thân nhau, em trách mình tại sao lại để tâm những điều không đáng và hối hận vì đã quan tâm anh ít hơn những gì em có thể. Cầu mong anh yên nghỉ, anh Lộc ơi, em xin lỗi anh".

Phan Minh Lộc là chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong giới giải trí Việt. Anh được người trong nghề gọi là "Phù thủy"trang điểm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news