Tin mới

Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ bỏ ăn, nghẹn ngào kể về kỷ niệm với 'phù thủy họa mặt' Phan Minh Lộc

Thứ tư, 10/03/2021, 10:37 (GMT+7)

Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - nàng hậu H'Hen Niê mới đây đã không khỏi nghẹn ngào đau xót trước sự ra đi của 'phù thủy trang điểm' Phan Minh Lộc. 

Showbiz Việt thời gian vừa qua đã chứng kiến nhiều sự đau thương mất mát khi nhiều nghệ sĩ gạo cội ra đi không đoán trước. 

Nàng hậu H'Hen Niê không khỏi xúc động trước sự ra đi của Minh Lộc. Ảnh: Internet
Nàng hậu H'Hen Niê không khỏi xúc động trước sự ra đi của Minh Lộc. Ảnh: Internet

Mới đây, sự ra đi của 'phù thủy họa mặt' Phan Minh Lộc ở tuổi còn quá trẻ đã khiến không ít người xót xa, bàng hoàng. 

Trước sự ra đi của chàng trai trẻ đầy tài năng, nhiều nghệ sĩ Việt đã không khỏi bày tỏ đau buồn đến gia đình.

Trên trang cá nhân của mình, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - nàng hậu H'Hen Niê đã bất ngờ đăng tải một bức tâm thư nghẹn ngào kể về kỷ niệm khó quên đối với đàn anh. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Xót xa 'phù thủy trang điểm' Phan Minh Lộc đột ngột qua đời tuổi 35

Theo hồi ức của nàng hậu, ngày cô sang Thái Lan để dự thi, Phan Minh Lộc đã xúc động ôm cô và húc cô sẽ thi tốt cũng như chỉ dạy những điều mà người đẹp chưa biết đến. 

Dòng trạng thái dài như sớ của nàng hậu H'Hen Niê. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái dài như sớ của nàng hậu H'Hen Niê. Ảnh: Facebook

Khi nghe được tin 'phù thủy họa mặt' qua đời, cô đã không khỏi sốc, đang ăn phải bỏ dở đi về. 

'Anh bảo Hen sau này Hen mà kiếm được nhiều tiền thì đừng mê đồ hiệu, mê rồi không dứt ra được. Ngày Hen sang Thái Lan, anh make up cho Hen và ôm Hen, anh bảo anh chưa bao giờ ôm ai trước khi đi thi cả, chúc em may mắn. Nhiều kỷ niệm với nhau lắm, buồn lắm, trân quý anh lắm anh ạ', H'Hen Niê tâm sự. 

Sự ra đi của 'phù thủy họa mặt' Phan Minh Lộc khiến nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi xót xa. Ảnh: Internet
Sự ra đi của 'phù thủy họa mặt' Phan Minh Lộc khiến nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi xót xa. Ảnh: Internet

Thời điểm mới vào showbiz, Phan Minh Lộc chính là người trang điểm thân cận và thân thiết bên nàng hậu, cũng chính là người đã chứng kiến hành trình đi đến 'ngôi vương nữ hoàng' của H'Hen Niê ở ngôi vị sắc đẹp.

Phan Minh Lộc được biết đến là một trong những ekip trang điểm nổi tiếng hàng đầu và được đông đảo nghệ sĩ Việt yêu thích và lựa chọn. 

Thậm chí những cái tên đình đám như Lý Nhã Kỳ, Đặng Thu Thảo, H;Hen Niê, Minh Hằng, Đông Nhi...đều đã 'qua tay' Phan Minh Lộc ở khoản makeup. Chính cơ duyên này đã khiến sự ra đi của Phan Minh Lộc trở thành khoảng trống lớn khó có thể được bù đắp và khiến những người nghệ sĩ từng làm việc với anh không khỏi bàng hoàng xót xa, không tin đây là sự thật.

Một nguồn tin thân cận cho biết, Minh Lộc ra đi trong âm thầm cách đây 2 tuần nhưng mọi điều đều được người thân giấu kĩ và hiện sau khi biết tin nhiều nghệ sĩ Việt đang cảm thấy vô cùng đau xót và suy sụp, tiếc nuối. 

Trước đó, tối ngày 9/3, NTK Linh San không khỏi bàng hoàng thông tin về chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc người vẫn hợp tác với loạt sao đình đám như Đông Nhi, Đặng Thu Thảo, Nhã Phương...qua đời, nguyên nhân được cho mắc bạo bệnh. 

Sự ra đi của chàng trai trẻ khiến cả showbiz Việt không khỏi chết lặng, không ít các ngôi sao đã đăng tải những dòng trạng thái buồn và hoài niệm về kỷ niệm với chàng trai trẻ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news