Tin mới

Minh Nhí: 'NSND Hồng Vân là bạn thân nhất của tôi'

Thứ hai, 30/09/2019, 10:07 (GMT+7)

Tình bạn chân thành của Minh Nhí và Hồng Vân khiến không ít khán giả của chương trình Ký ức vui vẻ xúc động.

Đêm qua, khán giả truyền hình lại 1 lần nữa thoả mãn với tất cả cung bậc cảm xúc mà “Ký Ức Vui Vẻ” đã mang lại. Với thử thách riêng của thập niên 90, nghệ sĩ Minh Nhí như một “cú hit” bùng nổ khi bất ngờ xuất hiện và tiết lộ những thông tin động trời cùng NSND Hồng Vân khiến cho vị đội trưởng thập niên 70 phải ngượng ngùng.

Ở thử thách riêng của đội thập niên 90, ca sĩ Khánh Linh đã xuất sắc đoán đúng nghệ sĩ hài Minh Nhí với gợi ý “Nghệ sĩ được mệnh danh trẻ nhất Việt Nam”. NSND Hồng Vân và Ốc Thanh Vân thật sự vỡ oà cảm xúc khi thấy sự hiện diện của nghệ sĩ Minh Nhí tại sân khấu của “Ký Ức Vui Vẻ”.  Đúng là “thần lực” của sân khấu “Ký Ức Vui Vẻ” làm cho cảm xúc của con người ta thăng hoa hơn bao giờ hết, nghệ sĩ Minh Nhí lần đầu tâm sự về những gian truân lúc chập chững làm nghề khiến Ốc Thanh Vân và NSND Hồng Vân xúc động.

Minh Nhí trên sân khấu Ký ức vui vẻ.

Nghệ sĩ Minh Nhí tâm sự :”Có một vai diễn dù đã qua rất nhiều năm nhưng cho đến tận hôm nay nhắc lại tôi vẫn thấy sợ, đó chính là vai Lý Thông”. Mọi người chưa hết thắc mắc thì Minh Nhi bồi hồi kể lại anh đã từng mất ngủ nhiều đêm liền khi quyết định nhận vai Lý Thông trong chuỗi phim truyện cổ tích. Vào thời điểm trước đó, người đã từng đảm nhận vai Lý Thông chính là NSƯT Thành Lộc và được đông đảo khán giả yêu thích. Và đến khi nhận được tin sẽ đảm nhận vai diễn lại vai này, Minh Nhí rất sợ “cái bóng” của NSƯT Thành Lộc trong lòng khán giả quá lớn.

Chưa ngừng ở đó, toàn bộ những ngày quay bộ phim này Minh Nhí phải chạy liên tục trong rừng để hoàn tất vai diễn của mình. Anh nghẹn ngào chia sẻ :”Bản tính của Minh Nhí thì sợ ma nhưng trong rừng lại rất nhiều bia mộ, chỉ có một mình Minh Nhí và anh quay phim chạy với nhau thôi. Mỗi lần chạy xong giở chân lên thì bàn chân toàn bộ đã rách hết” và rất may mắn khi phim ra mắt thì Minh Nhí cũng nhận được rất nhiều sự đón nhận của khán giả. Kể tới đây, Ốc Thanh Vân không thể kiềm được nước mắt trước sự nổ lực của thầy mình. Hồng Vân cũng chia sẻ: ”Chơi thân với Minh Nhí mấy chục năm rồi mà giờ mới nghe nó kể đó”.

Kết thúc buổi giao lưu cùng tất cả khán giả của “Ký Ức Vui Vẻ”, 2 nghệ sĩ gạo cội Hồng Vân - Minh Nhí lưu lại một hình ảnh vô cùng đẹp mà bất cứ ai cũng ngưỡng mộ. Nghệ sĩ hài Minh Nhí cầm chặt tay Hồng Vân và nghẹn ngào nói với toàn bộ khán giả: ”Dù có hay giận nhau, la nhau nhưng trong thâm tâm của Minh Nhí thì Hồng Vân vẫn luôn là người bạn thân nhất”.

Minh Nhí tiết lộ Hồng Vân là bạn thân nhất của anh khiến nữ nghệ sĩ nở nụ cười rạng rỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news