Tin mới

NSND Hồng Vân tuyên bố rắn chuyện nhận đút lót của thí sinh

Thứ tư, 25/09/2019, 21:55 (GMT+7)

Khi được hỏi về chuyện dàn xếp kết quả các cuộc thi truyền hình, NSND Hồng Vân đã thẳng thắn đáp lời phóng viên.

Buổi họp báo công bố phát sóng chương trình "Tinh hoa hội tụ" mùa 2. Ảnh: Petrotimes

Chiều 25/9, tại buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Tinh hoa hội tụ mùa 2, NSND Hồng Vân đã nhận được câu hỏi về vấn đề sắp xếp kết quả và giám khảo chấm thiên vị trong các chương trình truyền hình thực tế. "Tôi nói thật, mình làm nghề còn vì chính danh dự nghề nghiệp của mình nên không chấm bậy được. Hơn nữa cuộc sống của tôi cũng không quá thiếu thốn phải nhận tiền đút lót của thí sinh, tôi cũng không có quan hệ họ hàng với thí sinh hay cần ai móc nối quan hệ để làm việc bên ngoài. Vì vậy tôi khẳng định sẽ không có khuất tất khi làm giàm khảo chấm thi", NSND Hồng Vân thẳng thắn đáp lời.

NSND Hồng Vân. Ảnh: Petrotimes

Hồng Vân cho biết trước đây chị từng loại con ca sĩ Đông Đào, một người bạn của mình vì thí sinh này thể hiện chưa tốt. Nữ nghệ sĩ khẳng định hơn 30 năm gắn bó với nghệ thuật, chị luôn sống ngay thẳng, làm việc công tâm và đối xử công bằng với thế hệ trẻ. Mới đây, chuyện một cô gái chụp ảnh phản cảm tại Hội An tự xưng là diễn viên sân khấu kịch Phú Nhuận đã khiến Hồng Vân vô cùng bức xúc:  “Cái bạn quay gợi cảm ở Hội An không phải diễn viên sân khấu của tôi. Bên tôi không có diễn viên nào tên Trần Mai Hương. Tôi đang rất bức xúc đây, tại sao bạn ấy dám để là diễn viên sân khấu kịch Hồng Vân! Bên tôi không có diễn viên, học viên kiểu đó. Diễn viên của mình, tôi nắm trong tay hết, bạn đó có đóng một vở kịch nào là tôi biết liền. Sân khấu tôi, bạn nào mà “thác loạn” kiểu đó là tôi “chặt” hết, không bao giờ chấp nhận được. Tôi sợ thật sự, làm sao có thể nhận vơ ngang ngược như vậy”.

Trong chương trình Tinh hoa hội tụ mùa 2, Danh ca Phương Dung vẫn là giám khảo, bên cạnh đó có sự tham gia của NSND Hồng Vân. Ngoài 2 giám khảo chính, mỗi tập sẽ có thêm một khách mời như NSƯT Hữu Quốc, ca sĩ Chung Tử Lưu, ca sĩ Đông Đào, nghệ sĩ Thanh Hằng...

Tinh hoa hội tụ mùa 2 có 5 thí sinh tranh tài, trải qua 12 vòng thi và sẽ lựa chọn ra 3 thí sinh vào đêm chung kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news