Tin mới

Kiều Minh Tuấn cập nhật tình hình Valentine, ngầm xác nhận vẫn còn độc thân

Thứ ba, 14/02/2023, 09:13 (GMT+7)

Trở về với cuộc sống độc thân, Kiều Minh Tuấn thay đổi không nhận ra. Nam diễn viên vừa cập nhật hình ảnh mới nhất khiến ai cũng ngỡ ngàng. 

Kiều Minh Tuấn là nam diễn viên trẻ được nhiều người biết đến qua các bộ phim điện ảnh đình đám, một trong số đó là Em chưa 18. Bên cạnh đó, tên tuổi của anh còn gắn liền với mối tình hơn một thập kỷ với đàn chị Cát Phượng. Cuộc tình cổ tích với bao lời hứa hẹn cuối cùng cũng dừng lại khi cả không thể cùng nhau bước chung đường.

Kiều Minh Tuấn cập nhật tình hình Valentine khiến dân tình thích thú
Kiều Minh Tuấn cập nhật tình hình Valentine khiến dân tình thích thú

Hậu chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn thay đổi không nhận ra, nam diễn viên gầy đi thấy rõ. Mới đây anh đã cập nhật hình ảnh mới nhất của Valentine với chú thích hài hước khiến ai nấy ngỡ ngàng: "Chào buổi sáng cả nhà! chúc cả nhà ngày mới vui vẻ… Tuấn ngủ tiếp đây".

Diện mạo của nam diễn viên đã thay đổi so với trước đây rất nhiều
Diện mạo của nam diễn viên đã thay đổi so với trước đây rất nhiều
Kiều Minh Tuấn cập nhật tình hình Valentine, ngầm xác nhận vẫn còn độc thân - Ảnh 1
 

Chia sẻ của Kiều Minh Tuấn như một lời ngầm khẳng định vẫn còn đang độc thân. Ngày lễ tình yêu người người đi chơi, nhà nhà đi hẹn hò còn tình cũ Cát Phượng lại chọn ở nhà ngủ. Bên cạnh đó, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến diện mạo của nam diễn viên.

Anh nhận được nhiều lời khen của bạn bè, cư dân mạng
Anh nhận được nhiều lời khen của bạn bè, cư dân mạng

Sau chia tay sao Nam Em chưa 18 trẻ trung bất ngờ, nhiều người dành lời khen cho diện mạo mới của anh chàng.

"Mới ngủ dậy mà nhan sắc anh chú đỉnh quá, bảo sao em cháu không mê cho được, thích anh chụp seo phì kiểu này nhìn như trai 18".

"Mới ngủ dậy mà cũng đẹp nữa ai chịu nổi".

"Sơ hở là ngủ vậy ông, đi hẹn hò đi".

"Nay nhìn chú Tuấn có vẻ trơn tru quá ta, Tuấn thứ ba"...

Kiều Minh Tuấn cập nhật tình hình Valentine, ngầm xác nhận vẫn còn độc thân - Ảnh 2
 
Kiều Minh Tuấn cập nhật tình hình Valentine, ngầm xác nhận vẫn còn độc thân - Ảnh 3
 

Được biết diễn viên Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm chung sống. Người đề nghị chia tay là Kiều Minh Tuấn với lý do "không còn hợp". "Tôi lên tiếng lần duy nhất để mọi chuyện khép lại, tôi và Tuấn nhẹ lòng bước đi trên con đường riêng. Chúng tôi mong nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp, khán giả", Cát Phượng nói. Trước đó cặp đôi chỉ chung sống, không đăng ký kết hôn.

Kiều Minh Tuấn cập nhật tình hình Valentine, ngầm xác nhận vẫn còn độc thân - Ảnh 4
 

Cặp đôi chính thức hẹn hò từ năm 2009, nữ diễn viên ban đầu ngại vì. Sau một thời gian, chị cảm nhận sự chững chạc, trưởng thành của Kiều Minh Tuấn. Anh điềm đạm, khéo ứng xử, còn nữ diễn viên nóng tính, bộc trực nên bù đắp cho nhau. Cặp đôi yêu nhau kín 8 năm và công khai vào năm 2017.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news