Tin mới

Miss Charm: Thanh Thanh Huyền lại gặp vận đen khi cuộc thi được nửa chặng đường

Thứ sáu, 10/02/2023, 17:43 (GMT+7)

Phần thể hiện của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm liên tục nhận về những phản hồi không mấy tích cực, đại diện Việt Nam cho thấy sự lép vế lớn.

Miss Charm lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và đại diện cho sân chơi nhan sắc này chính là MC Thanh Thanh Huyền. Trong suốt những ngày tham gia hoạt động vừa qua, người đẹp sinh năm 1996 luôn thể hiện được khía cạnh chủ động cũng như chăm chỉ cập nhật hình ảnh xuyên suốt cuộc thi. Tuy nhiên mỹ nhân gốc Khánh Hòa lại vướng phải không ít ồn ào, gần đây nhất là việc chỉnh sửa ảnh quá đà.

Miss Charm: Thanh Thanh Huyền lại gặp vận đen khi cuộc thi được nửa chặng đường
Miss Charm: Thanh Thanh Huyền lại gặp vận đen khi cuộc thi được nửa chặng đường

Cụ thể Thanh Thanh Huyền vừa trải qua phần thi Trang phục áo tắm nằm trong khuôn khổ của MC 2023. Tại buổi thi quan trọng này, người đẹp sinh năm 1996 diện thiết kế áo tắm với độ cắt xẻ cao, tôn triệt để đường cong cơ thể. Fan sắc đẹp cũng dành cho đại diện Việt Nam nhiều lời khen, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều.

Ảnh tự đăng
Ảnh tự đăng
Ảnh thực tế
Ảnh thực tế

Tuy nhiên điều khiến mỹ nhân Khánh Hòa mất điểm là can thiệp chỉnh ảnh quá lố, đến mức khiến cho gương mặt lạ lẫm. Sau khi so sánh giữa hình ảnh chưa tút tát với ảnh tự đăng, đại diện Việt Nam cho thấy sự khác biệt lớn, có thể nói "một trời một vực".

Miss Charm: Thanh Thanh Huyền lại gặp vận đen khi cuộc thi được nửa chặng đường - Ảnh 1
 
Miss Charm: Thanh Thanh Huyền lại gặp vận đen khi cuộc thi được nửa chặng đường - Ảnh 2
 

Trước đó khi cuộc thi mới bắt đầu, Thanh Thanh Huyền cũng bị netizen bóc nhan sắc qua camera thường không như ảnh tự đăng. Nữ MC lộ gương mặt sần sùi, không cân đối. Chia sẻ về loạt hình ảnh xấu xí của mình, Thanh Thanh Huyền nói: "Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi như thế nào. Còn hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân tôi cũng không biết phải làm sao nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình cứ thể hiện tốt nhất về bản thân".

Miss Charm: Thanh Thanh Huyền lại gặp vận đen khi cuộc thi được nửa chặng đường - Ảnh 3
 
Miss Charm: Thanh Thanh Huyền lại gặp vận đen khi cuộc thi được nửa chặng đường - Ảnh 4
 

Dù liên tiếp vướng vận đen song hành trình của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news