Tin mới

Chủ tịch MGI công khai nói rõ lý do cho Thiên Ân out top

Thứ tư, 26/10/2022, 15:10 (GMT+7)

Tiết lộ về lý do loại Thiên Ân khỏi top 10 MGI 2022, chủ tịch Nawat thêm một lần nữa khiến CDM Việt Nam 'dậy sóng'.

Mới đây trong một đoạn clip phỏng vấn chủ tịch MGI được dân mạng lan truyền, ông Nawat đã tiết lộ lý do Đoàn Thiên Ân out Top 10 vì lý do hình thể chưa được đẹp "lọt Top 20 nhờ thắng giải vote là đã là quá tốt rồi!".

Chủ tịch MGI công khai nói rõ lý do cho Thiên Ân out top
Chủ tịch MGI công khai nói rõ lý do cho Thiên Ân out top

Nguyên văn chia sẻ của ông Nawat như sau: "Công bằng mà nói, em ấy là cô gái duy nhất trong Top 20 có phần thân trên dài hơn phần thân dưới, phần hông cũng to. Vì vậy đạt được Top 20 với vị trí Country's Power of The Year là quá được và quá tốt rồi! Không biết có vị trí nào tốt hơn cho em ấy được nữa!

Chẳng lẽ cho Brazil out top rồi cho đại diện Việt Nam vào hả (cười), hay là cho chủ nhà out? Đại diện chủ nhà cũng đã cố gắng hết mình rồi! Hoặc nếu cho Engfa out thì tôi sẽ bị người Thái chửi, cho nên bây giờ tôi đang khá thất vọng với dư luận của fan Việt".

Thiên Ân bên chủ tịch MGI
Thiên Ân bên chủ tịch MGI

Những phát ngôn trên của chủ tịch Nawat đang gây phản ứng phẫn nộ từ phía fan sắc đẹp. Mọi người đều không thể tin được rằng chủ tịch của cuộc thi hoa hậu Hoà Bình lại đi miệt thị ngoại hình thí sinh của mình như vậy.

Chủ tịch MGI nói về tình trạng tụt follow
Chủ tịch MGI nói về tình trạng tụt follow

Trong một diễn biến khác, liên quan đến việc Instagram của cuộc thi bị tụt hơn 2 triệu follow chỉ sau 1 đêm, ông Nawat thêm một lần nữa quên đổi tài khoản và chia sẻ: "Tất cả những người bỏ theo dõi đều đến từ Việt Nam. Cảm ơn vì đã unfollow. Chúng tôi luôn tôn trọng và công bằng với các nước".

Hiện sự việc vẫn đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news