Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui từ Chủ tịch Miss Universe, trở thành Á hậu 3

Thứ năm, 27/10/2022, 10:09 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê mới đây lại bất ngờ được Chủ tịch Miss Universe xác nhận trở thành Á hậu 3 của cuộc thi.

Kết quả top 5 Miss Universe 2018 của H'Hen Niê cho đến bây giờ vẫn là niềm tự hào vô cùng lớn của fan sắc đẹp Việt Nam. Kể từ đó đến nay, cô luôn được truyền thông săn đón liên tục. Trong suốt cuộc thi thời điểm đó, nàng hậu luôn thường xuyên xuất hiện trên tạp chí Vogue Thái Lan.

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui từ Chủ tịch Miss Universe
Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui từ Chủ tịch Miss Universe

Đáng chú ý, sau khi lập kỳ tích lọt Top 5 Miss Universe 2018, sự duyên dáng, giản dị cùng câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê đã được đông đảo bạn bè quốc tế chú ý và yêu mến.

Điều đáng nói là ngay khi xác lập kỷ lục lịch sử tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe, H'Hen Niê được nhiều người hâm mộ gọi là Á hậu 3, hay Á hậu 4… Bởi vị trí top 5 của cô không được công bố trong đêm Chung kết. Vì vậy mà nhiều người cho rằng danh hiệu này của người đẹp Việt Nam vẫn chưa thực sự rõ ràng.

Mạng xã hội chúc mừng H'Hen Niê
Mạng xã hội chúc mừng H'Hen Niê
Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui từ Chủ tịch Miss Universe, trở thành Á hậu 3 - Ảnh 1

Tuy nhiên tối ngày 26/7 vừa qua, bà Paula Shugart - Chủ tịch của tổ chức Miss Universe đã chính thức công nhận hoa hậu H'Hen Niê đạt thành tích Á hậu 3 Miss Universe 2018 trong buổi họp báo chuyển nhượng Miss Universe Organization cho nữ tỉ phú Thái Lan Anne Jakkaphong. 

Thông tin này nhanh chóng gây chú ý giới sắc đẹp quốc tế cũng như khiến người hâm mộ Việt Nam thêm phần tự hào. Nhiều người cho rằng, H'Hen Niê đã chính thức có màn đăng quang lần hai sau hơn 4 năm tạo nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

Nhiều người chắc chắn vẫn còn nhớ về câu chuyện truyền cảm hứng của  H'Hen Niê, một cô gái người dân tộc Ê Đê đã vượt qua khỏi tục lệ truyền thống của dân tộc mình để vươn khỏi buôn làng, trở thành 1 trong 5 người phụ nữ đẹp nhất trong cuộc thi nhan sắc lớn toàn cầu. Khi đó câu chuyện đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái Việt Nam.

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui từ Chủ tịch Miss Universe, trở thành Á hậu 3 - Ảnh 2

Khác với tất cả những hoa hậu Việt Nam từng đăng quang, H'Hen Niê có xuất thân rất khác biệt. Cô vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình gồm 6 anh chị em tại buôn Sứt M'Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk. 

Từ nhỏ nàng hậu đã theo bố lên nương làm rẫy, hái cà phê, gặt lúa, chăn bò hay làm những công việc tay chân để kiếm sống. Dù nắng gió nhuộm cháy da, cực khổ như vậy nhưng cô gái người Ê Đê vẫn chưa bao giờ ngừng nỗ lực và tự hào về quê hương mình cùng vẻ đẹp cha sinh mẹ để.

Có thể nói, H'Hen Niê đã tạo ra một hình ảnh, cái nhìn khác biệt về thế hệ nhan sắc mới của Việt Nam, giàu năng lượng, không ngại thử thách. Những phẩm chất cũng như nội lực bên trong giúp H'Hen Niê chinh phục trái tim mọi người, truyền lửa được cho các cô gái trẻ. 

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui từ Chủ tịch Miss Universe, trở thành Á hậu 3 - Ảnh 3
Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui từ Chủ tịch Miss Universe, trở thành Á hậu 3 - Ảnh 4
Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui từ Chủ tịch Miss Universe, trở thành Á hậu 3 - Ảnh 5

H'Hen Niê cũng từng chia sẻ rằng, nếu như ngày đó chính cô không cương quyết để tự định đoạt cuộc đời thì có lẽ hiện tại, cô đã không phải là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam rồi.

Thông tin Chủ tịch Miss Universe xác nhận H'Hen Niê là Á hậu 3 khiến nàng hậu vô cùng xúc động. Cô chia sẻ: "H'Hen đang quá bất ngờ và tự nhiên bật khóc, ngay khi được chia sẻ thông tin này, hình ảnh và tinh thần thi đấu năm ấy như hiện ngay ra trước mắt Hen, ký ức ùa về làm cho dòng nước mắt cứ thế mà lăn dài.

Hen mỗi khi đi công tác hay làm việc tại môi trường quốc tế đều được gọi là Á hậu 3 Miss Universe từ truyền thông, ekip hay các bạn bè, nàng hậu… Nhưng mình chỉ vui vì nghĩ được yêu thương nên gọi mình danh hiệu ấy. Còn giờ đây khi chính thức được dì Paula tuyên bố trước truyền thông quốc tế, Hen thực sự biết ơn và vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng những điều mọi người hay nói là thật.

Hen biết ơn tình cảm mà mọi người luôn dành cho Hen, đồng hành cùng Hen, biết ơn tổ chức Miss Universe đã công bố điều này như một động lực lớn để Hen cố gắng hơn từng ngày trong con đường phía trước và một lần nữa làm cho người hâm mộ Việt Nam tự hào".

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news