Tin mới

Đỗ Thị Hà vừa hết nhiệm kỳ đã gặp ngay tình huống khó, cách xử lý được khen

Thứ bảy, 31/12/2022, 08:50 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa có màn tái xuất hoành tráng nhưng cũng đầy thử thách sau khi hết nhiệm kỳ, thế nhưng cô gái sinh năm 2001 vẫn có màn thể hiện vô cùng nhiệt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà đã chính thức hết nhiệm kỳ gần một tuần. Nàng hậu quê Thanh Hóa đã có màn final walk đẫm nước mắt, lấy đi nhiều cảm xúc của người hâm mộ. Mặc dù không còn là đương kim hoa hậu song mỹ nhân sinh năm 2001 so với thời điểm đăng quang đã nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ, bên cạnh đó cô còn được chú ý nhiều hơn cả thời điểm đăng quang.

Đỗ Thị Hà vừa hết nhiệm kỳ đã gặp ngay tình huống khó, cách xử lý được khen
Đỗ Thị Hà vừa hết nhiệm kỳ đã gặp ngay tình huống khó, cách xử lý được khen

Hậu hết nhiệm kỳ, mới đây Đỗ Thị Hà đã có cơ hội được sải bước lần đầu tiên trên sàn runway trong thiết kế vô cùng độc đáo của NTK Đỗ Long. Thế nhưng do thiết kế của bộ đồ rất đặc thù nên Đỗ Hà đã không thể hiện được nhiều khả năng trình diễn cũng như phô bày body cùng cặp chân dài cực phẩm của mình.

Nàng hậu diện thiết kế làm hạn chế khả năng di chuyển, nhưng pha xử lý lại được đánh giá quá xuất sắc
Nàng hậu diện thiết kế làm hạn chế khả năng di chuyển, nhưng pha xử lý lại được đánh giá quá xuất sắc
Đỗ Thị Hà vừa hết nhiệm kỳ đã gặp ngay tình huống khó, cách xử lý được khen - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, dân tình dành lời nhận xét cho Đỗ Thị Hà trong hình tượng một cô gái retro, có phần "ăn chơi" rằng bộ đồ này quá dìm dáng vừa dễ gây khó khăn cho việc catwalk, vừa khó xử lý nhưng Đỗ Hà vẫn cân được. Đáp lại lời góp ý dễ gây thị phi khi trả lời, Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn có câu trả lời vô cùng xuất sắc.

Theo đó, cô khẳng định bộ đồ có phần hạn chế sải chân của cô và đánh hông nhưng nàng hậu lại thích những điều này vì đó là cơ hội để cô được thử thách bản thân với những ca "khó nhằn" này. Có thể thấy qua cách trả lời, Đỗ Thị Hà cho thấy sự trưởng thành và khôn khéo.

Đỗ Thị Hà vừa hết nhiệm kỳ đã gặp ngay tình huống khó, cách xử lý được khen - Ảnh 2
Đỗ Thị Hà vừa hết nhiệm kỳ đã gặp ngay tình huống khó, cách xử lý được khen - Ảnh 3

Đặc biệt nhiều fan tinh ý còn nhận ra Đỗ Thị Hà phải dùng băng dán y tế để băng phần đầu gối lại. Điều này cho thấy có lẽ nàng hậu đã bị ngã ngay trước show diễn. Dù không có một sức khỏe ổn định nhất nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk uyển chuyển với đôi chân dài 1m11 trứ danh mà không bận tâm mấy đến vết thương.

Dù chân đau nhưng Đỗ Thị Hà vẫn tự tin trình diễn
Dù chân đau nhưng Đỗ Thị Hà vẫn tự tin trình diễn
Đỗ Thị Hà vừa hết nhiệm kỳ đã gặp ngay tình huống khó, cách xử lý được khen - Ảnh 4

Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà đã ngày càng trưởng thành và hoàn thiện kỹ năng trình diễn trên sàn catwalk. Từ một Tân HHVN bị chỉ trích vì những bước catwalk không vững chãi, Đỗ Thị Hà của hiện tại đã tự tin "càn quét" mọi sàn diễn lớn nhỏ kỹ năng trình diễn điêu luyện và thu hút. Đây là kết quả cho những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái trẻ trong suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news