Tin mới

Thiên Ân hội ngộ Ngọc Châu lập tức vướng ngay tin đồn thất thiệt

Thứ sáu, 23/12/2022, 12:16 (GMT+7)

Hình ảnh về Hoa hậu Thiên Ân khi chụp ảnh cùng Hoa hậu Ngọc Châu đang nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng.

Mới đây trên trang fanpage của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã đăng tải hình ảnh Hoa hậu Ngọc Châu hội ngộ cùng hoa hậu Thiên Ân. Được biết hai mỹ nhân cùng tham gia backstage show diễn Brave Heart Fashion Show. Ngay lập tức màn góp mặt của hai bông hoa xinh đẹp được cư dân mạng xôn xao bàn tán. 

Thiên Ân hội ngộ Ngọc Châu lập tức vướng ngay tin đồn thất thiệt
Thiên Ân hội ngộ Ngọc Châu lập tức vướng ngay tin đồn thất thiệt
Thiên Ân hội ngộ Ngọc Châu lập tức vướng ngay tin đồn thất thiệt - Ảnh 1

Xét về nhan sắc cả hai nàng hậu đều xứng đáng bằng điểm nhau thế nhưng xét về trang phục lại là yếu tố khiến nhiều người thắc mắc. Dưới phần bình luận, Thiên Ân nhận nhiều lời chê bai về thời trang khiến nhiều người nghĩ rằng cô mang bầu. Tổng thể set đồ khiến người đẹp sinh năm 2000 bị dìm dáng đáng kể. 

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Thiên Ân hội ngộ Ngọc Châu lập tức vướng ngay tin đồn thất thiệt - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu tiên Đoàn Thiên Ân bị chê bai mặc xấu, theo như nhận xét của cư dân mạng, từ khi đăng quang phong độ thời trang của MGVN 2022 không ổn định, cô mất phong độ hơn hẳn so với đàn chị Thùy Tiên. Ngoài ra dân mạng cũng réo tên stylish của Thiên Ân khi chọn đồ cho nàng hậu quá xấu.

Trước thắc mắc Thiên Ân mang bầu, trang fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đáp thẳng: "Nói chuyện kỳ quá trời" thay cho lời phủ nhận tin đồn thất thiệt. Có thể nói chỉ với một bộ đồ không phù hợp người nổi tiếng có thể vướng ngay tin đồn không đáng đó, như Thiên Ân nghiễm nhiên lọt top sao mặc xấu chỉ vì bộ đồ dìm dáng.

Thiên Ân bị chê về thời trang
Thiên Ân bị chê về thời trang

Hoa hậu Thiên Ân đăng quang MGVN năm 2022 và sau đó đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại MGI 2022. Dù chỉ dừng chân ở top 20 song người đẹp sinh năm 2000 đã chứng minh được thực lực cũng như sức ảnh hưởng của mình. Trở về Việt Nam thực hiện nhiệm vụ, Thiên Ân đắt show và mọi động thái của nàng hậu đều thu hút sự chú ý của công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news