Tin mới

Hương Giang bất ngờ với thái độ của Hoa hậu Thiên Ân trong lần đầu gặp mặt

Thứ năm, 08/12/2022, 16:33 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Hoa hậu Hương Giang về lần gặp Đoàn Thiên Ân nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hương Giang có dịp hội ngộ với dàn người đẹp Việt Nam tại Thái Lan. Trong lần gặp gỡ này, hoa hậu chuyển giới 2018 có ấn tượng đặc biệt với Đoàn Thiên Ân.

"Mình chưa tiếp xúc với em Thiên Ân bao giờ nhưng hôm nay bị ấn tượng quá ngoan và lễ phép. Em đứng từ xa thấy mình ho, ốm em lại hỏi mình có sao không sau đó chạy đi kiếm kẹo ngậm cho mình dù đã gần giờ diễn rồi, dễ thương”, Đoàn Thiên Ân chia sẻ trên trang cá nhân.

Hương Giang bất ngờ với thái độ của Hoa hậu Thiên Ân trong lần đầu gặp mặt. Ảnh chụp màn hình
Hương Giang bất ngờ với thái độ của Hoa hậu Thiên Ân trong lần đầu gặp mặt. Ảnh chụp màn hình

Từ những chia sẻ của Hương Giang cho thấy dù chỉ lần đầu gặp nhưng Đoàn Thiên Ân có tính cách vô cùng thân thiện. Hành động tinh tế với đàn chị khiến giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" phải lên tiếng ngay lập tức.

Đây không phải lần đầu tiên Đoàn Thiên Ân được đánh giá cao về tính cách thân thiện. Dù chưa từng có kinh nghiệm thi đấu ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng Đoàn Thiên Ân lại rất tự tin thể hiện bản thân mình. Cô còn được  các thí sinh khác như đại diện Thái Lan, Indonesia… đánh giá cao về tính thân thiện và cởi mở.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Thời gian qua, người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2022. Dù chỉ dừng chân ở top 20 nhưng trở về nước, Thiên Ân lại nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông. 

Thiên Ân nhiều lần được khen với tính cách thân thiện. Ảnh internet
Thiên Ân nhiều lần được khen với tính cách thân thiện. Ảnh internet

Sự bùng nổ truyền thông của Đoàn Thiên Ân được thể hiện ở chỗ chỉ trong 3 tuần thi đấu tại Miss Grand International 2022, số người theo dõi cô trên trang Instagram cá nhân đã tăng từ 500 lên đến... 1 triệu người. 

Dù không đạt thành tích cao như kỳ vọng nhưng có một điều mà nhiều người phải công nhận: Thiên Ân là thí sinh thu hút truyền thông nhất nhì Miss Grand International 2022 . Hơn nữa, Thiên Ân còn đứng đầu trong Top 10 người ảnh hưởng trên mạng xã hội, vượt qua cả Sơn Tùng M-TP và nhiều cái tên khác.

Không chỉ thế, sau khi trở về từ cuộc thi Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân còn nhận được lời mời hợp tác của rất nhiều nhãn hàng, tham gia nhiều show truyền hình,... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news