Tin mới

Miss Grand International đang hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh thế nào?

Thứ sáu, 28/10/2022, 12:47 (GMT+7)

Miss Grand International trở thành từ khóa hot nhất những ngày qua.

Cuộc thi Miss Grand 2022 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Brazil. Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân dừng chân tại Top 20 gây tiếc nuối, đáng chú ý một số thứ hạng khác đã gây ra tranh cãi. Đỉnh điểm, sau đêm chung kết, fan sắc đẹp tại Việt Nam đồng loạt hủy theo dõi mạng xã hội.

Ồn ào chưa thể dừng lại khi chủ tịch cuộc thi - ông Nawat có những nhận xét kém duyên về ngoại hình Thiên Ân. Nhiều ý kiến cho rằng, ông đã miệt thị ngoại hình của nàng hậu. Hiện, làn sóng tẩy chay Miss Grand 2022 tại Việt Nam đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ.

Không chỉ netizen, loạt sao Việt cũng đồng loạt hủy theo dõi tài khoản Miss Grand International. Chưa dừng lại đó, loạt người đẹp quốc tế cũng có động thái này. Trên story trang cá nhân, Miss World Philippines 2019 kiêm Á hậu 1 Miss Universe Philippines 2022 - Michelle Dee và hoa hậu Cindy Obeñita xác nhận bỏ theo dõi Miss Grand International.  

Cindy Obeñita xác nhận bỏ theo dõi Miss Grand International.  
Cindy Obeñita xác nhận bỏ theo dõi Miss Grand International.  

Chưa dừng lại đó, nhiều sao Việt cũng lên tiếng bênh vực Thiên Ân. Như Siêu mẫu Hà Anh nhận định, ông Nawat đã dùng những từ ngữ quá đà với chính thí sinh cuộc thi của ông. Từ đó, Hà Anh mong muốn ông sẽ gửi lời xin lỗi đến Thiên Ân. Hay Hoa hậu Ngọc Hân cũng bức xúc, chia sẻ loạt bài viết về sự việc cùng ngôn từ đanh thép.

Miss Grand International đang hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh thế nào? - Ảnh 1
Sao Việt đồng loạt phản ứng trước phát ngôn của chủ tịch Miss Grand về Thiên Ân
Sao Việt đồng loạt phản ứng trước phát ngôn của chủ tịch Miss Grand về Thiên Ân

Có thể thấy, làn sóng tẩy chay một cuộc thi sắc đẹp chưa bao giờ mạnh đến vậy tại thị trường Việt Nam. Trả lời với truyền thông mới đây, Hoa hậu Thiên Ân cho biết không quan tâm đến những chia sẻ của ông Nawat. Trong khi đó, đại diện đơn vị chủ quản của Thiên Ân là bà Phạm Kim Dung tiết lộ vẫn hoàn toàn bình thường với vị chủ tịch này. 

Thiên Ân đã có mặt tại Việt Nam
Thiên Ân đã có mặt tại Việt Nam

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news