Tin mới

Ông Nawat lộ giây phút yếu lòng, gương mặt buồn bã sau chê bai Thiên Ân

Thứ sáu, 28/10/2022, 12:33 (GMT+7)

Giây phút vị Chủ tịch Nawat bày tỏ nỗi lòng của mình sau khi bị chê vì body shaming Thiên Ân khiến nhiều người chú ý.

Sau sự "tấn công" và chỉ trích kịch liệt của fan sắc đẹp Việt Nam, phía Chủ tịch Miss Grand International - ngài Nawat đã có những trải lòng về sự vắng mặt của Đoàn Thiên Ân trong top 10 chung cuộc. Lý do ông đưa ra là vì người đẹp Việt ngoại hình kém sắc cùng những khuyết điểm trên cơ thể. 

Ông Nawat chụp ảnh cùng Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: BTC)
Ông Nawat chụp ảnh cùng Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: BTC)

Thậm chí, ông còn liệt kê các đại diện của Philippine, Lào, Ấn Độ, Nga... đều có vẻ ngoài nổi bật hơn Đoàn Thiên Ân nhưng vẫn không thể lọt top. Cũng trong chia sẻ trên sóng livestream, ông tiết lộ Ban Giám khảo trong cuộc thi không ai chọn Thiên Ân, chính ông là người đã cố gắng đưa đại diện Việt Nam vào đến top 20.

Việc bị khán giả phản ứng, bỏ theo dõi trang Instagram chính thức của cuộc thi khiến ông chốt lại một câu: "Tôi chẳng quan tâm đến lượt theo dõi".

Giữa lúc drama đang lên đến đỉnh điểm, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ chia sẻ lại đoạn clip yếu lòng của ông Nawat sau những phát ngôn nói về Thiên Ân. Cụ thể, ông chống tay lên trán, thể hiện sự buồn rầu. 

Ông Nawat lộ giây phút yếu lòng, gương mặt buồn bã (Ảnh: Chụp màn hình)
Ông Nawat lộ giây phút yếu lòng, gương mặt buồn bã (Ảnh: Chụp màn hình)

"Làm việc tới hơn 3h sáng, check công việc để giải quyết rồi đi tắm. Sau đó tiếp tục xử lý công việc. Đau đầu lắm, đau đầu với người Việt Nam lắm". Đặc biệt, khi nhắc đến khán giả Việt, ông Nawat nhắm mắt, rưng rưng như sắp khóc. Ông nói tiếp: "Kỳ lạ thật, chuyện gì thế, lạ quá", vị Chủ tịch của cuộc thi nói. 

Có thể thấy rằng, khác với thái độ gay gắt lúc đầu, hiện tại vị Chủ tịch của hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho rằng, Việt Nam cử đại diện đến cuộc thi năm nay là chưa đúng tiêu chí. Ông khẳng định, bản thân không có ý định miệt thị Thiên Ân mà chỉ nêu lên tiêu chí của cuộc thi. 

"Tôi không có ý xấu hay body shaming nhưng body cô ấy thật sự chưa ổn lắm", ông Nawat ngậm ngùi chia sẻ. 

Việc ông giải thích không có ý xấu, song fan vẫn chưa nguôi giận và bày tỏ, vị chủ tịch 1 cuộc thi sắc đẹp lớn, nằm trong top 6 đấu trường nhan sắc lớn không nên đưa ra những lời nhận xét thiếu tiêu cực với thí sinh của mình. 

Miss Grand International 2015 bị phế truất - cũng tỏ ra thất vọng về kết quả Thiên Ân không lọt top 10 (Ảnh: Internet)
Miss Grand International 2015 bị phế truất - cũng tỏ ra thất vọng về kết quả Thiên Ân không lọt top 10 (Ảnh: Internet)

Việc Thiên ân out top 10 khiến không chỉ cộng đồng fan Việt bất bình, trong đó có Claire Parker - Miss Grand International 2015 bị phế truất - cũng tỏ ra thất vọng về kết quả trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news