Tin mới

Miss Grand Netherland 2022 tố 1 người đẹp top 5 quay cóp bài thi của mình

Thứ ba, 01/11/2022, 18:01 (GMT+7)

Dù đêm chung kết đã diễn ra 1 tuần nay nhưng những ồn ào xoay quanh cuộc thi vẫn chưa chấm dứt. Mới đây, MGI 2022 lại có "biến" mới.

Trong một diễn biến mới của drama hậu cuộc thi Miss Grand International 2022, mới đây một người đẹp đại diện cho Netherland đã bất ngờ lên tiếng tố ai đó trong top 5 của MGI năm nay đã quay cóp bài thuyết trình của cô. Thông tin này được hé lộ thông qua một phần hỏi đáp trên Instagram của người đẹp kể trên.

Miss Grand Netherland 2022 tố 1 người đẹp top 5 quay cóp bài thi của mình
Miss Grand Netherland 2022 tố 1 người đẹp top 5 quay cóp bài thi của mình

Chưa biết thực sự câu chuyện cụ thể ra sao nhưng Cộng đồng mạng đã thêm một lần nữa ngán ngẩm về những gì mà MGI 2022 mang lại những ngày qua. Dù mang danh là hoa hậu Hòa bình nhưng những gì đang diễn ra lại đi ngược với chính cái tên của cuộc thi.

"Rồi tới đoạn hoà bình chưa. Đổi tên thành Miss Combat đi".

"Miss Drama International, từ hôm chung kết tới giờ không một ngày bình yên".

"Chắc chắn không phải ớ hậu 1 vì người bình thường không ai tàn nhẫn đến mức như vậy đâu".

"Vote tẩy chay cuộc thi này, tẩy chay Nawat. Cuộc thi tổ chức mà tai tiếng còn hơn danh tiếng"... là những bình luận của dân mạng.

Miss Grand Netherland 2022 tố 1 người đẹp top 5 quay cóp bài thi của mình - Ảnh 1

Trong một diễn biến khác, ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi vẫn đang tích cực kêu gọi "triệu hồi" follow thì cộng đồng mạng vẫn từng ngày, từng giờ vào cập nhật lượng người theo dõi Instagram của MGI tụt dần. Tính tới thời điểm hiện tại, con số này đang đứng ở mức dao động từ 4,1 đến 4,2 người theo dõi. Dự đoán lượng người theo dõi vẫn sẽ tiếp tục giảm khi MGI liên tục để mất điểm trên nền tảng mạng xã hội.

Năm nay, MGI bước sang năm thứ 10 tổ chức thế nhưng đây cũng là năm đánh dấu hàng loạt những ồn ào của cuộc thi. Việc top 10 ai cũng có vương miện đội là một phần khiến nhiều người cho rằng giá trị của cuộc thi bị đánh giá thấp xuống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nawat MGI 2022 hoa hậu