Tin mới

Thiên Ân chốt hạ ồn ào bằng tâm thư nhắn gửi chính tân Hoa hậu MGI 2022

Chủ nhật, 30/10/2022, 16:19 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên Ân của Việt Nam được đánh giá cao khi có hành động đẹp, mang đúng tính chất Hoa hậu Hòa bình khi viết tâm thư "chốt hạ" ồn ào.

Đoàn Thiên Ân là cái tên được nhắc tới nhiều nhất những ngày qua dù cô không thành công ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Người đẹp của Việt Nam không lọt tốp 10 và sau cuộc thi bị chính chủ tịch của sân chơi sắc đẹp này có những lời nói miệt thị ngoại hình chỉ vì fan Việt làm ông ta sau 1 đêm mất hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram. 

Thiên Ân gửi lời cảm ơn đến ông Nawat và bà Teresa
Thiên Ân gửi lời cảm ơn đến ông Nawat và bà Teresa

Vào tối ngày 29/10 vừa qua, Đoàn Thiên Ân đã có bức tâm thư gửi tới BTC của cuộc thi cũng như Tân hoa hậu. Đây được xem như hành động nhằm chấm dứt những ồn ào nhiều ngày qua. Cô cũng thú nhận muốn đăng bài luôn trong đêm kết thúc cuộc thi nhưng do bận quá nên đến bây giờ mới có thể viết.

Người đẹp Long An đã gửi lời cảm ơn đến BTC cuộc thi và chúc mừng ông Nawat cũng như bà Teresa vì đã có một chương trình hoành tráng. Ngoài ra Thiên Ân còn gửi lời cảm ơn đến nước chủ nhà khi có một kỳ đăng cai tổ chức Hoa hậu Quốc tế chỉn chu và trọn vẹn.

Thiên Ân cũng gửi lời chúc đến Tân hoa hậu MGI 2022
Thiên Ân cũng gửi lời chúc đến Tân hoa hậu MGI 2022

Đặc biệt, Thiên Ân cũng gửi lời chúc mừng đến tân Họa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, nàng hậu Việt Nam muốn gửi một tràng pháo tay và chiếc ôm chặt đến tân hoa hậu dù cả hai không có nhiều cơ hội nói chuyện cùng nhau tại cuộc thi, song Thiên Ân luôn cảm nhận được năng lượng và sự vui tươi từ đại diện đến từ Brazil. Thiên Ân hạnh phúc khi chứng kiến thời khắc đăng quang của Isabella và hy vọng cô ấy sẽ có một nhiệm kỳ tuyệt vời và tỏa sáng.

Thiên Ân chốt hạ ồn ào bằng tâm thư nhắn gửi chính tân Hoa hậu MGI 2022 - Ảnh 1

Mặc dù phải dừng chân ở top 20 song Thiên Ân vẫn gửi lời chúc mừng đến 5 cô gái xinh đẹp đã lọt vào top 5 của cuộc thi. Đối với các cô gái trong top 10, Thiên Ân cho rằng mọi người đã có khoảng thời gian đồng hành với nhau hơn 10 ngày nên hiểu rõ được các thí sinh đã thực sự cố gắng như thế nào.

Thiên Ân cũng không quên nhắc tới 2 người bạn thân thiết tại cuộc thi là  á hậu 2 Andina Juile và á hậu 1 Engfa. Cô xúc động và muốn gửi tình yêu đặc biệt đến 2 đại diện của Indonesia và Thái Lan.

Dù ồn ào nhưng Engfa vẫn là người bạn thân thiết của Thiên Ân tại cuộc thi
Dù ồn ào nhưng Engfa vẫn là người bạn thân thiết của Thiên Ân tại cuộc thi

Dưới bài viết của Thiên Ân, nàng hậu nhận được sự hưởng ứng rất lớn của người hâm mộ trong nước. Cô đã thể hiện đúng với tinh thần của một hoa hậu hòa bình khi giữ thái độ ôn hoà, bình tĩnh và thân thiện dù những ngày qua gặp không ít ồn ào. Ngoài khán giả Việt, người đẹp còn nhận được những lời động viên của fan Thái, Indonesia.

Thiên Ân chốt hạ ồn ào bằng tâm thư nhắn gửi chính tân Hoa hậu MGI 2022 - Ảnh 2

Ngoài những ý kiến động viên, khích lệ một bộ phận khán giả cũng để lại những bình luận lên tiếng chỉ trích hành động của ông Nawat - Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Nhiều người kêu gọi tẩy chay cuộc thi vì những phát ngôn mang tính miệt thị và hạ bệ thí sinh của người đứng đầu tổ chức này.

Ảnh: FBNV

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news