Tin mới

Mitsubishi giảm giá bằng cả chiếc Kia Morning, cơ hội ngàn vàng mua xe đã tới

Thứ sáu, 30/10/2020, 06:32 (GMT+7)

Chỉ vì lý do quá hời này mà chiếc Mitsubishi Pajero Sport đã chấp nhận buông tay 250 triệu đồng, tương đương giá thành một chiếc Kia Morning khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Mới đây, một đại lý xe tại Hà Nội đã quyết định rao bán xả hàng một chiếc xe thương hiệu Mitsubishi. Đó là mẫu Pajero Sport bản G 4×2 AT Premium có đời năm 2019. Mức giá mà xe được giảm là 250 triệu đồng, tương đương một chiếc Kia Morning 2021 chuẩn bị về Việt Nam.

Mitsubishi Pajero Sport bản G 4×2 AT Premium đời 2019 giảm sốc 250 triệu đồng

Được biết, mức giá ban đầu của xế hộp này là 1,16 tỷ đồng, vì vậy sau khi được giảm giá, xe chỉ còn 910 triệu đồng. Đây thực sự là một mức giá quá hời cho chiếc xe chưa từng lăn bánh, bị mất giá chỉ vì là đời cũ.

>> Xem thêm: Honda Winner X như 'hổ mọc thêm cánh' khi Yamaha Exciter bản mới gây thất vọng tràn trề

Với những khách hàng đã tìm hiểu về chiếc Mitsubishi Pajero Sport chắc chắn đều rõ đây là chiếc xe sử dụng động cơ lớn nhất trong phân khúc. Xe có ngoại hình vô hình mạnh mẽ, thể thao. Đặc biệt, bên trong khoang cabin khá rộng rãi, hệ thống âm thanh hiện đại giúp người dùng có trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, hệ thống an toàn được trú trọng hàng đầu với 3 túi khí, hỗ trợ phanh, kiểm soát lực kéo cũng như giúp cảnh báo điểm mù... Vì là một chiếc xe đời khá mới nên gần như mọi công nghệ tối tân vẫn được bảo toàn.

>> Xem thêm: Kia Morning giảm giá cũng khó lòng soán ngôi vương Vinfast Fadil vì lý do khó ngờ

Với giá ưu đãi đáng kể, bằng cả một chiếc Kia Morning, đây chắc chắn là lựa chọn đáng để cân nhắc cho những khách hàng muốn sở hữu Mitsubishi Pajero Sport G 4×2 AT Premium.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news