Tin mới

Miu Lê thâm thúy đáp trả khi bị chê dáng người thô như lực sĩ

Thứ bảy, 25/04/2020, 16:58 (GMT+7)

Sau thời gian bị lộ thân hình phát tướng, kém thon gọn, Miu Lê đã lộ hình ảnh luyện tập để giảm cân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Miu Lê đã chia sẻ hình ảnh tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Thế nhưng, từ bức hình được chia sẻ có thể thấy, đùi và bắp tay vẫn to khiến không ít ý kiến nhận xét cô giống lực sĩ khiến Miu Lê bức xúc phải lên tiếng.

Theo đó, giọng ca "Em nhớ anh" chia sẻ: "Mình biết sẽ có rất nhiều người nhìn body của mình hiện tại và nhận xét rồi so sánh với body mình trước kia. Điển hình là trả Miu mi nhon ngày xưa lại đây. Tuy ngày xưa mình không hề mi nhon nha. Nhưng mình rất hạnh phúc với những gì mình chọn. Và mình đang đi gần đến đích của mình rồi. Chỉ cần cố gắng xí nữa nhưng không biết là bao nhiêu. Vì sự nghiệp Giảm cân khoa học, một sức khỏe vô đối và nói không với bodyshaming".

Dòng chia sẻ của Miu Lê sau khi bị chê thân hình thô.

Miu Lê được biết đến một nữ ca sĩ, diễn viên trong làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, Miu Lê không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ và cũng không ra sản phẩm nghệ thuật. Dù nhan sắc vẫn xinh đẹp nhưng Miu Lê lại thỉnh thoảng bị lộ hình ảnh cân nặng tăng quá đà khiến cơ thể rơi vào trạng thái thừa cân, ngấn mỡ. Chính vì thế, không ít lần hình thể “xôi thịt”, thừa cân của cô trở thành đề tài “trêu ghẹo” của đồng nghiệp cũng như phản hồi không mấy tích cực từ người hâm mộ.

Miu Lê Lộ thân hình ngấn mỡ.

Tuy nhiên nhờ chăm chỉ tập Gym, nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" đã lấy lại được vóc dáng săn chắc cùng vòng eo thon gọn, vòng 1 tròn đầy và vòng 3 nở nang. Tuy nhiên, không hiểu có phải vì chăm chỉ tập gym quá không mà cơ bụng, bắp tay và chân... của nữ ca sỹ trở nên cuồn cuộn múi cơ, trông khá lực lưỡng.

Nhưng nữ ca sĩ lại rất chăm chỉ luyện tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news