Tin mới

Miu Lê tích cực khoe body săn chắc sau khi bị miệt thị ngoại hình, nhưng liệu có luyện tập quá đà?

Thứ tư, 28/10/2020, 08:02 (GMT+7)

Loạt hình ảnh về cơ thể săn chắc, không chút mỡ thừa của Miu Lê mới đây như màn đáp trả những bình luận miệt thị ngoại hình của không ít cư dân mạng.

Vào đầu tháng 10 vừa qua, Miu Lê gây xôn xao với đoạn clip biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội. Nhiều người đã dành lời miệt thị về ngoại hình và cân nặng của nữ ca sĩ, cho rằng thân hình của cô thô kệch, như đàn ông,...

Hình ảnh gây xôn xao của Miu Lê vào hồi đầu tháng 10

Bỏ ngoài tai những lời miệt thị này, Miu Lê vẫn chăm chỉ tập luyện. Những hình ảnh trong phòng tập gym với thân hình săn chắc như lời đáp trả của cô trước lời miệt thị của cư dân mạng.

Mới đây nhất, Miu Lê đã đăng tải hình ảnh khoe body săn chắc trên mạng xã hội và nhận được sự trầm trồ của đông đảo cư dân mạng. Dễ dàng có thể thấy, giọng ca Con tim mong manh rất tích cực tập luyện khi sở hữu vòng 2 vô cùng thon gọn, phần cơ lộ rõ chứng minh cơ thể không còn mỡ thừa. Tuy nhiên, hình ảnh cũng dấy lên ý kiến trái chiều khi không ít cư dân mạng lên tiếng tranh cãi, đa phần là nhắc nhở, góp ý về cách tập luyện của Miu Lê.

Hình ảnh body săn chắc của Miu Lê ở thời điểm hiện tại

Nhiều người cho rằng body cô đang khá thô ráp, vì thế Miu Lê nên tham khảo hình thức tập luyện phù hợp hơn. Phần đông cư dân mạng đã dành khuyên mang tính tích cực nhằm giúp nữ ca sĩ cải thiện phần nào ngoại hình của mình chứ không còn gay gắt như trước. Cũng có ý kiến cho rằng Miu Lê chuộng body khoẻ khoắn nên chọn cách tập luyện như thế này là chuyện bình thường.

Trước đây, chia sẻ với người hâm mộ, Miu Lê cho biết cô là tạng người dễ tăng cân. Có thời điểm, cần nặng trở thành nỗi ám ảnh khiến cô phải nhịn ăn, giảm cân và dẫn đến tràn dịch bao tử. Nhận thấy việc giảm cân thiếu khoa học dẫn đến những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, nữ ca sĩ đã chuyển sang một chế độ giảm cân mất nhiều thời gian hơn nhưng đảm bảo về sức khỏe. Quá trình luyện tạp kiên trì, ăn uống khoa học đã mang đến quá trình Giảm cân thành công cho nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news