Tin mới

Thái độ cua gắt của Jennie (BlackPink) sau khi bị phát tán loạt ảnh nhạy cảm trong bồn tắm

Thứ năm, 22/09/2022, 06:10 (GMT+7)

Sau khi bị phát tán những bức ảnh nhạy cảm, dân mạng phát hiện động thái mới nhất của Jennie (BlackPink).

Sau loạt ảnh nghi hẹn hò với V(BTS), Jennie (Blackpink) tiếp tục lao đao khi tiếp tục bị phát tán hình ảnh nhạy cảm. Cụ thể, trang Ettoday đăng tải ngày 20/9, hacker - người đã tung ảnh tình tứ của hai thần tượng - tiếp tục chia sẻ ảnh Jennie tắm nude trong nhóm kín và cho biết: “Jennie có thể đã hủy theo dõi mọi người ở tài khoản riêng tư, nhưng quá muộn rồi bởi ảnh hẹn hò với V đã bị lộ. Đây là hình ảnh Jennie nằm tắm bồn”.

Dù hình ảnh này chưa được xác thực nhưng khi khán giả đối chiếu với những hình ảnh khác của giọng ca "Solo" thì các góc độ hoàn toàn trùng khớp đặc biệt là hình dáng đôi tai.

Jennie bị phát tán ảnh trong bồn tắm
Jennie bị phát tán ảnh trong bồn tắm

Một số người khác lại cho rằng đây là hình ảnh photoshop, hacker đã cắt ghép tỉ mỉ từng bộ phận gây hiểu nhầm cho người xem. Dù chưa biết thực hư về bức ảnh này như thế nào nhưng không ít người bày tỏ thái độ bức xúc khi quyền riêng tư của nghệ sĩ đang bị xâm phạm nghiêm trọng nhưng công ty chủ quản - YG Entertainment chưa chẳng hề có động thái bảo vệ.

Giữa lúc dân tình đang hoang mang về bức ảnh của Jennie thì dân mạng lại phát hiện giọng ca "Solo" đã chặn tất cả những người đăng ký theo dõi cô trên tài khoản cá nhân Instagram của mình. Bên cạnh đó, nữ idol sinh năm 1996 cũng  không đăng ký theo dõi ai trên trang cá nhân. 

Trên một số diễn đàn của Hàn Quốc, người hâm mộ đang xôn xao bàn tán về danh tính người phát tán những hình ảnh riêng tư của Jennie. 

Thái độ cua gắt của Jennie (BlackPink) sau khi bị phát tán loạt ảnh nhạy cảm trong bồn tắm - Ảnh 1

Hiện tại, Jennie có lẽ đang bận rộn cùng các thành viên trong nhóm BlackPink với lịch trình chuẩn bị lưu diễn thế giới sau khi ra mắt album thứ 2  trong sự nghiệp mang tên "Born Pink. "Gà cưng" nhà YG đang chạy sô để thực hiện kế hoạch quảng bá album mới và hiện ở Mỹ để tham gia nhiều sự kiện. 

Jennie là thành viên của nhóm nhạc đình đám BlackPink. Trái với sự nghiệp thăng hoa thì Jennie cũng vướng không ít ồn ào đời tư. Không chỉ bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi bắt nạt bạn học mà còn dính nhiều ồn ào chuyện hẹn hò. Trước V, Jennie từng có tin đồn hẹn hò với G-Dragon (BigBang), nhưng YG Entertainment không thừa nhận cũng chẳng bác bỏ. Đầu năm 2019, Jennie và Kai (EXO) công khai yêu đương, nhưng cả hai chia tay sau chưa đầy 1 tháng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennie BlackPink