Tin mới

Mô tô nước chở hơn 200 kg cần sa phóng bạt mạng trên biển giữa đêm

Thứ tư, 24/08/2016, 15:56 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một kẻ buôn lậu ma túy cố vận chuyển hơn 200 kg cần sa trị giá hơn 1,7 triệu bảng (gần 50 tỷ đồng) bằng mô tô nước.

Đoạn video ghi lại cảnh một kẻ buôn lậu ma túy cố vận chuyển hơn 200 kg cần sa trị giá hơn 1,7 triệu bảng (gần 50 tỷ đồng) bằng mô tô nước.

[mecloud] OlPRQkMwt9[/mecloud]

Dailymail đưa tin những chiếc mô tô nước bị camera trên trực thăng của cảnh sát ghi lại được khi di chuyển từ Albania tới Italy qua Địa Trung Hải trong đêm khuya.

Và, sau khi bị cảnh sát biển phát giác, lực lượng cảnh sát chống ma túy đã có mặt tại hiện trường để ngăn chặn hành động này.

Cảnh sát rượt theo những chiếc mô tô nước trong khoảng 20 phút trước khi một người đàn ông nhảy xuống biển bơi vào bờ.

Tuy nhiên, kẻ buôn lậu khác vẫn còn ngang ngạnh ở lại trên biển. Cảnh sát bao vây hắn cho đến khi bắt được.

Những kẻ buôn lậu bị bắt giữ ở ngoài khơi bờ biển Bari, miền nam Italy. Đây là căn cứ của băng đảng mafia khét tiếng Sacra Corona Unita

Tuy nhiên, trước đó, cả 2 tên buôn lậu đều đã ném vào gói ma túy xuống biển. Sau đó, cảnh sát đã vớt được những gói này lên và phát hiện đó là cần sa.

Một phát ngôn viên cảnh sát đến từ Bari nói với tờ The Sun: "Đây là một hoạt động nguy hiểm vì thực tế là nó diễn ra vào ban đêm và những kẻ buôn lậu di chuyển với tốc độ cao trên mặt biển".

"Thông qua kỹ năng của các sĩ quan tham gia, chúng tôi có hteer ngăn chặn và bắt chúng. Tổng cộng hơn 200 kg cần sa dược thu hồi từ biển và trên xe mô tô".

"Chúng có trị giá đường phố hơn 2 triệu euro (gần 50 tỷ đồng) và những kẻ bị bắt là công dân Albania",

"Chúng bị buộc tội buôn lậu ma túy và có một số hành vi vi phạm an toàn hàng hải".

Xem thêm:

[mecloud] zzZcQmNINh[/mecloud]

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news