Tin mới

Mỹ Tâm thừa nhận góc khuất đầy nỗi buồn đằng sau ánh hào quang

Thứ ba, 09/01/2024, 14:36 (GMT+7)

Mỹ Tâm thừa nhận đằng sau ánh hào quang rực rỡ trên sân khấu là một người cũng đầy nỗi buồn, sự bất lực và tuyệt vọng.

Góc khuất đằng sau một Mỹ Tâm tỏa sáng

Trong một sự kiện vừa qua, Mỹ Tâm đã trải lòng về góc khuất đằng sau ánh hào quang rực rỡ vẫn có những nỗi buồn, sự tuyệt vọng thậm chí là có lúc muốn bỏ cuộc. Giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ: "Một nghệ sĩ ngoài việc cống hiến, thực hiện công tác nghệ thuật còn có sự ảnh hưởng nhất định tới khán giả, các bạn trẻ. Vì thế, tôi còn muốn tập trung vào công việc cộng đồng, làm sao để truyền năng lượng, thông điệp tốt nhất. Có những lúc, tôi cũng tuyệt vọng, muốn buông xuôi hết chứ không phải lúc nào cũng mạnh mẽ. Nhưng không biết do tính cách hay sao mà tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hơn chút nữa, qua ngày mai vẫn cố gắng thêm xem như thế nào. Nhiều lúc tôi cảm thấy chịu hết nổi rồi, quá mệt mỏi, tự hỏi tại sao phải làm những chuyện như thế này. Nhưng rồi tôi nghĩ, mình không làm thì ai làm".

Mỹ Tâm chia sẻ về góc khuất cũng cô đơn và đầy áp lực. Ảnh internet
Mỹ Tâm chia sẻ về góc khuất cũng cô đơn và đầy áp lực. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn thừa nhận mình là người cô đơn không có bạn thân để tâm sự: "Các bạn thường có một người bạn để chia sẻ, họ sẽ lên tinh thần để mình cố gắng hơn một chút. Nhưng trong trường hợp không có người bạn đó thì phải tự nhủ với mình cố gắng thêm một ngày nữa, rồi mọi chuyện sẽ qua. Và tôi chứng minh được rằng, những chuyện đó đúng là sẽ qua thật, bằng cách cố gắng lết qua từng ngày. Đừng bao giờ để mình tuyệt vọng tới mức muốn buông xuôi tất cả".

Chia sẻ của Mỹ Tâm đã giúp fan hiểu hơn về thần tượng của mình. Hóa ra, đằng sau ánh hào quang rực rỡ, nữ ca sĩ cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và nỗi cô đơn.

Mỹ Tâm - nữ ca sĩ tài năng của showbiz Việt

Cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz. Có thể thấy, giọng ca đến từ Đà Nẵng là một trường hợp đặc biệt xưa nay hiếm của nền âm nhạc Việt Nam từ trước đến nay. Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi đạt được cả hai vị thế, chuyên môn và danh tiếng.

Trong làng nhạc Việt, Mỹ Tâm sở hữu một chất giọng rất đặc biệt, không lẫn với ai. Đó là giọng nữ trung trầm (mezzo alto) to khỏe, nội lực bẩm sinh và có độ vang tự nhiên. Giọng hát của cô rất dày, bắt mic, có thể nổi bật trong mọi môi trường và khi hát live thì rất ép phê. Khi lên cao, tính kim trong giọng Mỹ Tâm được bộc lộ khá rõ. Loại âm sắc đặc biệt và năng lực bẩm sinh trong giọng hát tạo cho Mỹ Tâm sự riêng có và độc đáo. Bởi vậy, giọng Mỹ Tâm rất dễ nhận biết và nổi bật giữa hàng trăm ca sĩ khác.

Mỹ Tâm luôn cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Ảnh internet
Mỹ Tâm luôn cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Ảnh internet

Tên tuổi của Mỹ Tâm và những bài hát của cô len lỏi vào mọi ngõ ngách tại Việt Nam. Khán giả ở khắp mọi độ tuổi, không ai là không biết tới cô. Suốt hàng chục năm qua, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt mà vẫn duy trì được sức hút lớn, vượt qua bất cứ ca sĩ trẻ nào đang lên. Cô cũng là trường hợp đặc biệt cân bằng được hai yếu tố, lượt view trên mạng xã hội và lượng khán giả chịu bỏ tiền mua vé. Lượt view của Mỹ Tâm luôn cao ngất ngưởng, áp đảo các ca sĩ trẻ.  

Không chỉ trân quý, tôn trọng với đồng nghiệp, Mỹ Tâm còn là một ngôi sao rất yêu quý fan của mình. Trong một lần biểu diễn của mình Mỹ Tâm đang giao lưu và chia sẻ cùng khán giả bên dưới thì bất ngờ có một giọng nói của ai đó vang lên hối thúc Mỹ Tâm: "Tiếp đi, đừng nói nữa", "hát đi, nói hoài". Nữ ca sĩ đã nghe thấy và có màn ứng xử lại câu nói ấy hết sức lịch sự khiến ai cũng nể phục.

Mỹ Tâm xúc động trước tình cảm của khán giả. Ảnh internet
Mỹ Tâm xúc động trước tình cảm của khán giả. Ảnh internet

Mỹ Tâm nhẹ nhàng nói: "Em phải chào xong em mới hát được chứ đúng không. Chứ đâu phải em hát bài xong em xuống đâu, gì mà anh la lên dữ vậy!". Chưa hết, Mỹ Tâm còn có hành động "bắt bẻ" ngược lại vị khán giả ấy, nữ ca sĩ hài hước trêu đùa: "Em cũng đâu có định đi về đâu, anh đi về em cũng không cho anh về luôn á!". 

Hay, trong sự kiện ký tặng sản phẩm âm nhạc mới nhất, rất đông người yêu nhạc cố gắng chen lấn, xô đẩy để sớm được nhận chữ ký từ thần tượng, còn Mỹ Tâm vẫn miệt mài ký tặng. 

Vì sự kiện đông đúc nên nhân viên bảo vệ đã lớn tiếng ngăn cản để mọi người dừng chen lấn gây hỗn loạn ảnh hưởng tới không khí chung. Tuy nhiên, bảo vệ có thể đã hơi lớn tiếng quá mức, nên Mỹ Tâm đã chú ý và lên tiếng nhắc nhở người này: "Nói chuyện lịch sự anh ơi, không có gì đâu!" sau đó tiếp tục chăm chỉ ký tặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news