Tin mới

Mối quan hệ khó tin giữa Song Hye Kyo và Yoo Ah In: Nguồn cơn của đổ vỡ hôn nhân?

Thứ tư, 22/06/2022, 14:54 (GMT+7)

Ít ai biết rằng Song Hye Kyo và Yoo Ah In có mối quan hệ vô cùng gắn kết, thậm chí hơn cả tri kỷ.

Vốn là cặp chị em thân thiết và gắn bó hiếm có của showbiz Hàn, Song Hye KyoYoo Ah In tồn tại một tình cảm hơn cả tri kỷ. Nhiều người không khỏi hoài nghi phải chăng vì tình cảm này mà mối quan hệ giữa Song Hye KyoSong Joong Ki đi vào ngõ cụt?

Việc trong làng giải trí xuất hiện những tình bạn khác giới là chuyện khá bình thường nhưng đạt được đến mức gắn bó tri kỷ hơn cả gia đình như Song Hye Kyo và Yoo Ah In thì lại được xem là hiếm có.

Cả Song Hye Kyo và Yoo Ah In đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Kim chi với địa vị, danh tiếng và sự nghiệp. 

Đáng nói, tình bạn của cả hai đã kéo dài hàng thập kỷ bất chấp sóng gió cũng như sự chênh lệch về tuổi tác khi hơn kém nhau 5 tuổi và nhiều tin đồn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Song Hye Kyo và Yoo Ah In có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Yoo Ah In có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Mặc dù chưa một lần hợp tác chung nhưng Song Hye Kyo và Yoo Ah In lại bén duyên và có mối quan hệ cực kỳ thân thiết bên nhau. Dù vậy, cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến hình ảnh nữ thần màn ảnh xứ Hàn Song Hye Kyo và 'ảnh đế' Yoo Ah In và nữ minh tinh đình đám đổi thay. 

Cũng chính vì quá thân thiết mà không ít lần cả hai dính vào tin đồn hẹn hò. Đặc biệt khi rạn nứt hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki nổ ra. 

Cách Song Hye KyoYoo Ah In quan tâm nhau cũng thật đặc biệt khi mỗi khi ai có dự án mới, người kia đều thể hiện sự động viên bằng cách gửi xe cà phê. 

Thậm chí Yoo Ah In còn nhiều lần đến nhà Song Hye Kyo và chụp ảnh khoe lên MXH. 

Mối quan hệ khó tin giữa Song Hye Kyo và Yoo Ah In: Nguồn cơn của đổ vỡ hôn nhân? - Ảnh 1

 

Yoo Ah In luôn dành cho đàn chị một sự ngưỡng mộ đặc biệt. Ảnh: Internet
Yoo Ah In luôn dành cho đàn chị một sự ngưỡng mộ đặc biệt. Ảnh: Internet

'Ảnh đế' luôn dành cho đàn chị một tình cảm ngưỡng mộ và yêu mến hết mực, gọi đàn chị là 'nữ hoàng' và từng đăng tải hình ảnh tạp chí của Song Hye Kyo lên Instagram.

Thậm chí, nam tài tử cũng là sao nam hiếm hoi được Song Hye Kyo nhiều lên cho 'lên sóng' trên trang cá nhân, được ưu ái hơn cả chồng cũ Song Joong Ki. 

Một trong những điều ít ai biết là cả Song Hye Kyo và Yoo Ah In đều chung công ty quản lý và có chung nhiều điểm tương đồng trong tính cách. 

Điều thú vị hơn nữa là tình bạn giữa Song Hye Kyo và Yoo Ah In lại có sự kết nối với người mà 'ai cũng biết là ai đấy' - chính là Song Joong Ki. 

Nam diễn viên họ Song từng là bạn diễn cũ của Yoo Ah In và cũng là chồng cũ của Song Hye Kyo. 

Cặp đôi Song Joong Ki và Yoo Ah In đã quen thân nhau sau khi cùng tham gia vào dự án phim Sungkyunkwan Scandal và đây cũng là bệ phóng giúp tên tuổi của cả hai lọt vào TOP cặp đôi đẹp nhất, vượt mặt nam nữ chính. 

Tình bạn đặc biệt giữa Song Hye Kyo, Yoo Ah In và Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Tình bạn đặc biệt giữa Song Hye Kyo, Yoo Ah In và Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Thời điểm mới vào nghề, cả Song Joong Ki và Yoo Ah In đều gắn bó thân thiết với nhau và trân trọng nhau trong suốt nhiều năm liền.

Yoo Ah In cũng chính là 'ông mai' cho cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki và đã từng làm bình phong để che chắn cho hai người bạn thân hẹn hò mà không sợ bị soi mói. 

Trong đám cưới của cặp đôi Song - Song, Yoo Ah In cũng chính là vị khách mời đặc biệt, đứng trước lễ đường và đọc thư chúc phúc cho cặp đôi. 

Tưởng rằng mối quan hệ tình thân tri kỷ này sẽ bền vững nhưng cũng chính sự tan vỡ của vụ ly hôn thế kỷ đã đánh dấu chấm hết cho tình bạn đáng ngưỡng mộ của những con người đình đám này. 

Ngoài ra, sự lựa chọn của Yoo Ah In sau vụ ly hôn thế kỷ làm dấy lên nghi án bất hòa với Song Joong Ki. 

Cụ thể, sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ, Song Hye Kyo dần tình được cân bằng trong cuộc sống và ngày càng thăng hạng cả nhan sắc lẫn thần thái. 

Cô cũng chính thức trở lại màn ảnh nhỏ và hoạt động năng nổ hơn trong showbiz, gặt hái được nhiều thành công và nhận về nhiều lời khen ngợi. 

Yoo Ah In lựa chọn bên cạnh Song Hye Kyo giữa thời điểm vụ ly hôn diễn ra ồn ào. Ảnh: Internet
Yoo Ah In lựa chọn bên cạnh Song Hye Kyo giữa thời điểm vụ ly hôn diễn ra ồn ào. Ảnh: Internet

Và bên cạnh Song Hye Kyo trong suốt quãng thời gian ồn ào về vụ ly hôn, vẫn là một Yoo Ah In trưởng thành và sâu sắc. 

Nhiều câu hỏi được đặt ra khi mà cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki tan vỡ, mối quan hệ của cả ba thế nào và sự lựa chọn của Yoo Ah In đã là câu trả lời rõ nét nhất. 

Thay vì xuất hiện cạnh Song Joong Ki, Yoo Ah In lựa chọn thường xuyên xuất hiện bên cạnh Song Hye Kyo trong suốt thời gian biến cố. 

Trong dịp sinh nhật của nữ diễn viên, anh vẫn mua hoa tặng cho đàn chị, thậm chí cũng không quan tâm đến tin đồn hẹn hò của cả hai và hài hước để lại trạng thái ca ngợi Song Hye Kyo là 'Nữ hoàng muôn năm'. 

Cũng chính quá gần gũi với Song Hye Kyo mà tin đồn Yoo Ah In bất hòa với Song Joong Ki ngày càng lớn. Tuy nhiên, sự thật cuối cùng cũng được hé lộ khi trong một buổi phỏng vấn cách đây không lâu, Yoo Ah In đã vui vẻ nhắc đến Song Joong Ki.

   >>XEM THÊM: Song Hye Kyo bị lật lại quá khứ, hành động 'cao tay' như nhìn thấu tương lai với Song Joong Ki

Rạch ròi mà nói dù không hiểu rõ mối quan hệ phức tạp giữa bộ ba Song Hye Kyo, Song Joong Ki và Yoo Ah In nhưng chắc chắn một điều Yoo Ah In vẫn luôn bên cạnh Song Hye Kyo bất chấp sóng gió.

Yoo Ah In cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có thể duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất chấp cả hai người bạn mình chia tay trong ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news