Tin mới

Mối quan hệ thật giữa Ngọc Sơn và bầu Thụy hậu giúp đỡ Hồ Văn Cường

Thứ năm, 06/01/2022, 08:34 (GMT+7)

Ngọc Sơn thậm chí còn gọi đại gia nghìn tỷ - bầu Thụy là "cục cưng" khiến cộng đồng mạng tò mò về mối quan hệ.

Lùm xùm giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung đến nay vẫn thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Sau khi Hồ Văn Cường rời khỏi công ty Phi Nhung, bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn đều bày tỏ mong muốn hỗ trợ nam ca sĩ tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngọc Sơn đã giúp đỡ con nuôi Phi Nhung luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy. Bên cạnh Ngọc Sơn, con đường quay trở lại của Hồ Văn Cường còn có sự hỗ trợ của bầu Thụy. Nhân vật khá kín tiếng, nhưng có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực chứng khoán. Với sự hậu thuẫn này, CĐM tin tưởng Ngọc Sơn và bầu Thụy sẽ giúp Hồ Văn Cường trở thành ngôi sao sáng giá trong tương lai.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngọc Sơn đã gặp Hồ Văn Cường vào khoảng cuối năm 2021 và đầu năm 2022, khi ấy, anh để chỉ dạy cho đàn em cách hát, biểu diễn và cả cách ứng xử. Bầu Thụy cũng rất thân thiết với Ngọc Sơn khi từng mời anh cùng Hồ Văn Cường biểu diễn chung. Trong 30 năm đi hát, Ngọc Sơn – bầu Thụy lại vô cùng thân thiết mà không phải ai cũng biết.

Mối quan hệ đó đã được xây dựng trong suốt hơn 20 năm qua. Bầu Thụy được Ngọc Sơn nhận định là người thông minh, sống tình nghĩa, hiếu thảo và hay giúp đỡ mọi người xung quanh.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Dù cả hai đều đã ở tuổi trung niên, ấy vậy mà Ngọc Sơn vẫn yêu thương gọi bầu Thụy với cái tên "cục cưng" gần gũi. Trong những chia sẻ gần đây, Ngọc Sơn ngày càng thể hiện rõ tình cảm này hơn và hy vọng người em trai của mình sẽ ngày càng giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news