Tin mới

Yêu Đạt G, Cindy Lư công khai quan hệ thật với Hoài Lâm hậu ly hôn

Thứ năm, 22/07/2021, 14:48 (GMT+7)

Những chia sẻ của vợ cũ Hoài Lâm khi liên tục nhận nhiều chỉ trích của antifan khiến nhiều người chú ý.

Từ khi ly hôn đến lúc công khai yêu Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư đã nhận không ít lời cay đắng từ dân mạng. Mỗi lần có động thái với bạn trai mới, cô đều bị một số antifan mỉa mai thậm chí còn không ngại nhắc tên Hoài Lâm luên quan đến cuộc sống mới của cô nàng.

Mới đây, trong một bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, Cindy Lư đăng tải hình ảnh được con gái chụp lén nhưng lại được bản thân vô cùng yêu thích nên đã khoe trên  trang cá nhân.

Cindy Lư có bài viết mới trên trang cá nhân.
Cindy Lư có bài viết mới trên trang cá nhân.

Thế nhưng, bất ngờ có một bình luận kém duyên khi nhắc đến Hoài Lâm dưới bài viết. Ngay lập tức, Cindy vào đáp trả thậm chí còn khéo léo tiết lộ mối quan hệ thật với Hoài Lâm sau khi ly hôn.

"Thì sao vậy ạ? Mình không ngại việc nhắc đến Lâm đâu, vì như nào mình với Lâm vẫn là người thân. Mình chỉ thấy buồn cười cái thành phần vô duyên như bạn đấy. Bình luận một điều chả có ý nghĩa gì cũng bình luận được. Hay thiệt", vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ.

Cô nàng gay gắt đáp trả trước những bình luận kém duyên. Ảnh chụp màn hình
Cô nàng gay gắt đáp trả trước những bình luận kém duyên. Ảnh chụp màn hình

Từ dòng bình luận này có thể thấy, vợ cũ Hoài Lâm vẫn coi nhau như bạn bè dù đã đường ai nấy đi. Đặc biệt sau ồn ào bị cho là yêu bạn thân của chồng cũ, Cindy Lư đã không ít lần phải bức xúc lên tiếng đáp trả.

Hiện tại, trên trang cá nhân, Cindy Lư đã thẳng tay khóa bình luận đồng thời cũng tránh những ý kiến tiêu cực. Động thái gắt này của vợ cũ Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ.

Dù đã chia tay được hơn 1 năm nhưng mọi động thái của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư vẫn liên tục nằm trong tầm ngắm của Cộng đồng mạng. Sau khi ly hôn, rất nhiều thắc mắc về nguyên nhân khiến cuộc tình gần 10 năm bên nhau của họ nhanh chóng tan vỡ.

Cindy Lư đang có cuộc sống hạnh phúc bên Đạt G sau khi ly hôn Hoài Lâm.
Cindy Lư đang có cuộc sống hạnh phúc bên Đạt G sau khi ly hôn Hoài Lâm.

Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng có động thái tiết lộ nguyên nhân đường ai nấy đi mà drama đến với họ bắt đầu khi vợ cũ Hoài Lâm công khai tình cảm yêu Đạt G sau khi ly hôn. Điều đáng nói là thời điểm cả hai công khai đến với nhau đúng lúc Đạt G đã vướng loạt ồn ào chia tay với Du Uyên. Ngay lập tức, Cindy Lư bị đưa lên đầu sóng ngọn gió trong sự chỉ trích của dư luận. Không ít người còn cho rằng Bảo Ngọc chính là 'trà xanh' trong cuộc tình của Đạt G và Du Uyên. Thậm chí người không liên quan nhất là Hoài Lâm cũng bị lôi vào vụ việc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news