Tin mới

Mối tình 8 năm định mệnh 'dính dớp' như Thiều Bảo Trâm và màn 'bóc phốt' khiến MXH dậy sóng!

Thứ ba, 16/03/2021, 10:15 (GMT+7)

Có lẽ 8 năm được xem là 'dớp định mệnh' khi có không ít các cặp đôi đã phải 'đường ai nấy đi' vì không thể bên nhau được nữa. Màn 'bóc phốt' của cô gái mới đây đã hút gần 30K like chỉ trong vài giờ đăng tải khi nói về nội dung này.

Thời gian vừa qua, mối tình 8 năm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Không chỉ mỗi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, nhiều cặp đôi của showbiz Việt cũng khó có thể vượt qua được 8 năm định mệnh để bên nhau. 

Mối tình 8 năm định mệnh giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet
Mối tình 8 năm định mệnh giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

Trên MXH đêm qua chia sẻ rầm rộ bài đăng tải của một cô gái 'bóc mẽ' chính người yêu 8 năm của mình. 

Theo đó, cô và bạn trai đã yêu nhau từ tháng 8/2013 và sau thời gian liên tục chịu đựng, cô đã quyết định chia tay. 

Lý do được cô gái chia sẻ là vì người yêu hết lần này đến lần khác 'cắm sừng' cô, không tôn trọng và chà đạp lên chính người yêu mình. 

    >>Có thể bạn quan tâm: Các 'thánh Phong thủy mạng' luận giải trường hợp của Sơn Tùng sau khi liên tiếp dính 'vận đen'

Cô gái cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình người yêu và phân trần rằng mình không thể chịu đựng thêm được nữa dù rằng bố mẹ của chàng trai rất yêu thương cô và coi cô như một thành viên trong gia đình. 

Màn 'bóc phốt' của cô gái thu hút sự chú ý của động đảo dân tình. Ảnh: Facebook
Màn 'bóc phốt' của cô gái thu hút sự chú ý của động đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Trong bài viết, cô gái cũng gửi lời đến cha mẹ của mình khi cho rằng trong 9 năm qua cô đã cho người khác hành hạ, chà đạp thân xác mà ba mẹ cô đã nuôi nấng. 

Dù không hề nói gì rõ ràng nhưng cô gái một mực khẳng định người yêu mình đã phản bội và có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ này. 

Mối tình 8 năm định mệnh 'dính dớp' như Thiều Bảo Trâm và màn 'bóc phốt' khiến MXH dậy sóng! - Ảnh 1
Mối tình 8 năm định mệnh 'dính dớp' như Thiều Bảo Trâm và màn 'bóc phốt' khiến MXH dậy sóng! - Ảnh 2
Những đoạn tin nhắn được cô gái đăng tải trên MXH. Ảnh: Facebook
Những đoạn tin nhắn được cô gái đăng tải trên MXH. Ảnh: Facebook

Cô cũng mong cho 'các em' sắp được 'hạnh phúc' với người tệ bạc như người yêu cũ. 

'Và gửi đến các em, chị đã mất rất nhiều thời gian để yêu anh nhưng anh vẫn phụ lòng thì chị nghĩ các em phải cố gắng rất nhiều rồi. Bây giờ thì chị đã mất đi người đàn ông không tốt và chị chúc mừng các em vì đã giành về cho mình được 1 kẻ phản bội.

Đúng, chị có tiếc nuối nhưng chị chỉ tiếc cho thời gian, tiếc cho những tháng ngày anh chị ở bên nhau, nhưng thà vậy còn hơn là mất cả 1 đời các em à.

Các em phải thật cố gắng và thật bao dung để hiểu anh nha, chị chúc các em sẽ tìm đc hạnh phúc từ anh và sẽ được anh cưng chiều, yêu thương ‘thật lòng’ khi là những người thay thế các em nhé.

Chị hy vọng sẽ có những cái kết ‘có hậu’ dành cho các em. Thương các em, những người sắp được ‘hạnh phúc"', cô gái viết.

Trong số những bức ảnh được cô gái đăng tải, có dòng tin nhắn đang được viral rầm rộ trên MXH. 

Theo đó, nam chính đặt mua lắc tay cho cô gái nhưng sau khi cô thể hiện sự bất ngờ thì nam chính đã làm câu cụt ngủn 'Nhưng anh suy nghĩ lại rồi, anh mới là món quà lớn nhất của em. Nên anh hủy rồi'.

Cô gái cho biết mình liên tục bị cắm sừng và phản bộ. Ảnh: Facebook
Cô gái cho biết mình liên tục bị cắm sừng và phản bộ. Ảnh: Facebook

Bức ảnh này nhanh chóng được dân tình cap lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 

Cô gái trong câu chuyện này không giấu nổi sự tuyệt vọng và đi đến quyết định cuối cùng là buông tay, cũng như không hề lưu luyến gì vào mối quan hệ không mấy tốt đẹp này nữa. 

Ngay khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. 

Không ít người cho rằng cô gái đã duy trì một mối quan hệ không xứng đáng và phải chịu rất nhiều thiệt thòi nên chuyện chia tay là hoàn toàn đúng đắn.

Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho các cô gái khi dấn thân vào tình yêu, ai cũng sẽ ngu muội và khờ dại bằng việc nhận hy sinh và chịu đựng. 

Con gái, cần tôn trọng chính bản thân mình và yêu thương bản thân mình trên hết, đừng bao giờ chịu nhận nhục hay hy sinh vì những điều không xứng đáng để rồi nhận về những đau khổ không đáng có. Bởi ai cũng có quyền lựa chọn cho mình sự hạnh phúc và không ai có quyền làn bạn đau buồn hay tổn thương ngoại trừ khi được chính bạn cho phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news