Tin mới

Mới vào showbiz, 'Hoa hậu đi cấy' Đỗ Thị Hà đã vung tiền mua món đồ chỉ tầm cỡ đại gia mới dám chi

Thứ ba, 09/03/2021, 14:16 (GMT+7)

Mới vào showbiz chưa được bao lâu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khiến dân tình bất ngờ khi vung tiền sắm cho mình món đồ mà chỉ tầm cỡ đại gia mới dám chi.

Cách đây ít giờ, hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chia sẻ những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của mình. Dù không trang điểm đậm nhưng Đỗ Thị Hà vẫn đủ làm xao xuyến trái tim với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bên cạnh nhan sắc, Đỗ Thị Hà còn khiến công chúng bất ngờ hơn khi đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương khá to. Theo một số bình luận thì chiếc nhẫn này có giá trên dưới 500 triệu đồng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan xinh đẹp cùng chiếc nhẫn kim cương khủng. Ảnh FBNV
Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan xinh đẹp cùng chiếc nhẫn kim cương khủng. Ảnh FBNV

Nếu quả thật như vậy thì Đỗ Thị Hà cũng đang dần chứng minh độ chịu chơi của mình khi vừa mới chân ướt chân ráo vào showbiz được vài tháng. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng đặt nghi vấn chiếc nhẫn kim cương này là một đại gia bí ẩn tặng.

Đỗ Thị Hà ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh internet
Đỗ Thị Hà ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh internet

Kim cương là thú chơi xa xỉ mà chỉ các đại gia mới sẵn sàng chi tiền để mua. Trong showbiz có nhiều sao Việt có sở thích đặc biệt với kim cương cũng thuộc vào hàng đại gia nức tiếng như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng

Đỗ Thị Hà được biết đến sau khi  đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng Hoa hậu Việt Nam 2020. Sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên, dịu dàng, Đỗ Thị Hà nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Là con nhà nông nên Đỗ Thị Hà từng phụ giúp bố mẹ đi cấy. Ảnh internet
Là con nhà nông nên Đỗ Thị Hà từng phụ giúp bố mẹ đi cấy. Ảnh internet

Được biết, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, quê ở Thanh Hóa, hiện tại cô đang là sinh viên của trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Nàng hậu 10x sở hữu chiều cao 1,75m và số đo hình thể ấn tượng 80-60-90.

>> Xem thêm: Mang danh tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên, chân dài 2k2 Cẩm Đan đổi đời 'một bước lên hương'

Ngay sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà nhanh chóng trở thành cái tên được quan tâm đặc biệt vào thời điểm đó. Tất cả những gì liên quan đến chân dài gốc Thanh Hóa này đều được các thánh soi lùng sục. 

Mới vào showbiz, 'Hoa hậu đi cấy' Đỗ Thị Hà đã vung tiền mua món đồ chỉ tầm cỡ đại gia mới dám chi - Ảnh 1

Là con nhà nông, Đỗ Thị Hà từ khi còn nhỏ đến nay vẫn giữ cho mình nếp sống giản dị, khiêm nhường. Nàng hậu họ Đỗ còn từng gây sốt với bức ảnh đi cấy, chân lấm tay bùn. Những hình ảnh này phần nào giúp tên tuổi của Đỗ Thị Hà được yêu mến hơn.

>> Xem thêm: Sau ồn ào clip trên web đen, Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại tung ảnh chốn riêng tư

Đến nay đã gần 4 tháng đăng quang tuy nhiên Đỗ Thị Hà vẫn chưa có hoạt động nổi bật. Chân dài gốc Thanh Hóa bị cho là mờ nhạt hơn so với dàn Hoa hậu những năm trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news