Tin mới

'Món quà của cha' tập 16: Phúc hứa giúp Thảo ra MV, Quyên ngỏ ý mời Hiếu về ở chung

Thứ hai, 21/08/2023, 09:35 (GMT+7)

Phúc ngỏ ý giúp Thảo ra mắt MV, lúc này Hiếu lên thành phốt tìm việc nhưng thái độ của Ninh không được vui.

Nối tiếp diễn biến tập 15, Hiếu (Duy Khánh) lên thành phố thăm anh trai và Thảo (Ngọc Huyền) nhân tiện tìm việc làm. Trong lúc đợi Nghĩa đi làm về, anh ngủ gật trên sofa liền bị bà Thủy (NSND Minh Hòa) bắt gặp. 

Hiếu tỉnh dậy, vội vàng chào bà Thủy. "Hiếu lên chơi hay bố sai lên có việc gì", bà Thủy hỏi.

'Món quà của cha' tập 16: Phúc hứa giúp Thảo ra MV, Quyên ngỏ ý mời Hiếu về ở chung - Ảnh 1
 

Sau đó, Hiếu biếu bà Thủy nhãn quê do ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) chuẩn bị kỹ càng. Bà Thủy nhận túi vải và nhờ Hiếu gửi lời cảm ơn đến thông gia. "Nhà có khách mà chị Quyên chạy đâu rồi nhỉ, đã hẹn đưa mẹ đi lễ mà giờ còn đi chợ", bà Thủy bày tỏ. 

Nghĩa bày tỏ sự lo lắng về chỗ ở cho em trai. Anh cho biết, bố luôn căn dặn mình phải tìm chỗ ở cho Hiếu. 

Nghĩa hỏi vợ nơi làm việc có chỗ ăn ở không? "Sao phải ở ngoài làm gì cho vất vả. Anh cứ bảo chú Hiếu về đây ở trong lúc chờ ổn định cũng được", Quyên (Hương Giang) nói với chồng. 

'Món quà của cha' tập 16: Phúc hứa giúp Thảo ra MV, Quyên ngỏ ý mời Hiếu về ở chung - Ảnh 2
 

Trước lời ngỏ ý của vợ, Nghĩa liền phản ứng không đồng ý. Anh cho biết, sợ Hiếu cũng không ở lâu được giống như Thảo trước kia. 

Lúc này, Quyên khẳng định, Thảo không ở chung được vì nhà bé. "Hiện tại nhà mình rộng rãi thoải mái, quan trọng là chú Hiếu có muốn về hay không?", Quyên nói.

Trong một diễn biến khác, Phúc (B Trần) muốn tặng cho Thảo (Ngọc Huyền) một món quà đặt biệt. Anh đã nhờ nhạc sĩ viết cho cô 1 ca khúc và sẽ thực hiện việc quay MV. "Anh quen một anh nhạc sĩ. Anh muốn anh ấy viết cho em một bài hát độc quyền. Sau khi có bản demo anh sẽ lên kế hoạch quay MV", Phúc nói. 

'Món quà của cha' tập 16: Phúc hứa giúp Thảo ra MV, Quyên ngỏ ý mời Hiếu về ở chung - Ảnh 3
 

Lúc này, Thảo tỏ ra vô cùng bất ngờ trước đối phương tặng. "Sinh viên như bọn em cơ hội thể hiện bản thân còn không có nên không dám mơ mộng gì nhiều", cô tâm sự. 

Ngoài ra, Phúc còn khẳng định, muốn biến những điều Thảo mong muốn thành hiện thực. Anh nói: "Anh thấy em rất tiềm năng. Em chỉ cần một bản hit để trở nên nổi tiếng. Thật ra anh nhạc sĩ kia đang viết cho em rồi đấy". 

Ở quê, ông Nhân mời bà Thản (Thanh Tú) và Ninh (Thu Hà) 1 bữa cơm. Việc này làm 2 bà cháu bất ngờ và hỏi lý do vì sao tổ chức bữa ăn thịnh soạn như vậy. Ông Nhân đưa ra lời giải thích: "Mai thằng Hiếu lên Hà Nội làm việc. Tôi làm mâm cơm mời hai bà cháu coi như là chia tay nó".

'Món quà của cha' tập 16: Phúc hứa giúp Thảo ra MV, Quyên ngỏ ý mời Hiếu về ở chung - Ảnh 4
 

Lúc này, bà Thản đã gửi lời chúc mừng đến Hiếu vì giờ đã tìm được công việc mới ở thành phố. Nhìn cử chỉ, hành động ai nấy đều vui ngoại trừ Ninh. Bởi, không ai nói chuyện này đến cô. 

Liệu rằng, Thảo có bị Phúc lừa, công việc mới của Hiếu sẽ ra sao và phản ứng của Ninh thế nào? Tất cả sẽ có trong tập 16 Món quà của cha được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news