Tin mới

MONO bị chê thần thái không bằng anh trai, nhưng Sơn Tùng vẫn thua xa người em về cách hành xử!

Thứ tư, 14/09/2022, 16:02 (GMT+7)

Khác hẳn với cách hành xử của anh trai Sơn Tùng M-TP, MONO vừa ra mắt đã nhận về lời ngợi khen hơn hẳn anh trai.

Sau màn ra mắt với tư cách ca sĩ của MONO - em trai Sơn Tùng, bên cạnh sự ủng hộ của Cộng đồng mạng thì không ít người buông lời chỉ trích, chê bai nam ca sĩ trẻ. Các ý kiến cho rằng MONO thực chất chỉ là dựa hơi anh trai và từ phong cách, tố chất âm nhạc đến thần thái biểu diễn chẳng thể bằng Sơn Tùng M-TP. Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn nỗ lực, chứng minh bản thân mình phù hợp với con đường âm nhạc này.

Em trai debut với nghệ danh MONO, Sơn Tùng nhắn gửi điều gây chú ý
Em trai debut với nghệ danh MONO, Sơn Tùng nhắn gửi điều gây chú ý

Chưa có nhiều cơ hội để chứng minh bản thân song mới đây, MONO đã bị vướng nghi vấn về giới tính khi hình ảnh cùng lời giới thiệu về anh xuất hiện trên một fanpage thuộc cộng đồng LGBT. Ngay sau đó, để tránh ảnh hưởng đến tên tuổi của mình, MONO đã nhanh chóng lên tiếng giải thích tất cả, đặc biệt phủ nhận những nghi vấn về giới tính của anh.

Theo đó, phía MONO khẳng định chưa từng tham gia vào ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT. Thực chất là cách đây 3 năm, hình ảnh cá nhân của anh đã bị đánh cắp để chia sẻ trên trang mạng xã hội này. Sau cùng, anh cho biết bản thân là người luôn tôn trọng tự do giới tính và mong mọi người ngừng sử dụng những từ ngữ phân biệt giới tính cũng như việc sử dụng thông tin, hình ảnh cá nhân khi chưa được sự đồng ý.

MONO nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn không đúng về mình. Ảnh: Internet
MONO nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn không đúng về mình. Ảnh: Internet

Động thái kịp thời từ phía MONO khiến người hâm mộ cũng yên lòng và giúp ngăn chặn những tin đồn không đáng có về anh và thể hiện sự tôn trọng với khán giả.

Sơn Tùng chưa một lần lên tiếng về những ồn ào tình ái của mình. Ảnh: Internet
Sơn Tùng chưa một lần lên tiếng về những ồn ào tình ái của mình. Ảnh: Internet

Hành động này lại hoàn trái ngược với người anh trai Sơn Tùng M-TP. Từ xưa đến nay khi vướng vào những ồn ào về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm với Hải Tú, Thiều Bảo Trâm thời gian qua, Sơn Tùng hoàn toàn im lặng. Hành động của nam ca sĩ bị khán giả chỉ trích khi một mình anh đã gây nên bao thị phi cho những cô gái xung quanh mình mà chẳng hề hé một lời giải vây cho họ.

Cũng chính vì thế, so với anh trai Sơn Tùng M-TP, cộng đồng mạng đánh giá cao về cách hành xử kịp thời của MONO để bảo bản thân và sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news