Tin mới

Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won, mách cách tán đổ crush cho đấng mày râu

Thứ tư, 14/09/2022, 15:09 (GMT+7)

Trấn Thành đã có những chia sẻ đầy bất ngờ khi nhắc về thuở mới yêu bà xã Hari Won.

Trấn ThànhHari Won là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Dù đã về chung một nhà được 6 năm thế nhưng đến nay cả hai vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc, luôn mặn nồng như thuở mới yêu.

Mới đây trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành không ngần ngại tiết lộ về thuở đang chớm nở tình yêu với bà xã Hari Won và cả hai đã có buổi hẹn hò lần đầu tiên ấn tượng như thế nào. Theo đó, Trấn Thành và Hari Won thực sự nảy sinh tình cảm với nhau sau khi đóng chung bộ phim Bệnh viện ma. Nhận thấy tình cảm dành cho nữ diễn viên người Hàn Quốc, nam MC đã chủ động tìm hiểu về sở thích của bà xã và nhanh chóng điều tra ra Hari Won là người rất thích ăn uống.

Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won, mách cách tán đổ crush cho đấng mày râu - Ảnh 1

Cũng chính vì lẽ này mà một kế hoạch "tán crush" đã được Trấn Thành lập sẵn. Anh đã dẫn Hari tới một quán ăn gia truyền đã bán trên 50 năm, gắn liền với tuổi thơ của mình. Sau đó, Trấn Thành không khỏi ngỡ ngàng khi bất chấp hình tượng, Hari Won "chén sạch" đồ ăn. Khoảnh khắc ấy cũng khiến Trấn Thành cảm thấy sự đáng yêu và đầy thú vị đến từ bà xã của mình.

Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won, mách cách tán đổ crush cho đấng mày râu - Ảnh 2
Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won khiến khán giả vô cùng thích thú. Ảnh: Internet
Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won khiến khán giả vô cùng thích thú. Ảnh: Internet

Không chỉ thế, nam MC cũng tiết lộ quá khứ khi hai người đang hẹn hò thì bị truyền thông bắt gặp và đưa ra lời khuyên "tán crush" đến đấng mày râu: “Lần đầu đi ăn nướng, lần thứ 2 đi ăn lẩu, lần thứ 3 ăn hủ tiếu mì sườn trong hẻm người Hoa. Rồi lần thứ 4 đi ăn hủ tiếu khuya là bị chụp hình đó” và cuối cùng khẳng định: "Con đường ngắn nhất đi qua trái tim người phụ nữ là con đường đi qua cái bao tử".

Trấn Thành công khai về 'lần đầu' với bà xã Hari Won, mách cách tán đổ crush cho đấng mày râu - Ảnh 3
Trấn Thành khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Hari Won mới đây. Ảnh: Internet
Trấn Thành khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Hari Won mới đây. Ảnh: Internet

Trấn Thành và Hari Won thời gian vừa qua trở thành tâm điểm của sự chú ý khi rộ lên tin đồn về rạn nứt tình cảm của hai người. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, nam MC đã lên tiếng phủ nhận cũng như đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc, vui tươi bên Hari Won để chứng minh cho cuộc hôn nhân vẫn đang rất đỗi mặn nồng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won