Tin mới

Một bà mẹ bất ngờ phát hiện thứ kinh hoàng bên trong chiếc bánh sinh nhật mua cho con gái

Thứ sáu, 28/02/2020, 14:35 (GMT+7)

Mua bánh sinh nhật về tổ chức cho con gái, bà mẹ phát hiện ra điều kinh hoàng ngay tại phần bên trong của chiếc bánh này.

Ngày 21/2, trên trang Daily mail đưa tin một người phụ nữ đăng tải một chiếc bánh sinh nhật mua từ một tiệm bánh Michel's Patisserie ở Mascot, Sydney (Úc) trong ngày sinh nhật của con. Thế nhưng, nhìn qua tưởng chừng không có gì cho đến khi câu chuyện kinh hoàng của bà mẹ này được chia sẻ. Theo đó, bên ngoài lớp kem bánh màu hồng đẹp mắt thì chính là một lớp bánh bên trong màu xanh mốc meo.

Bánh sinh nhật được bà mẹ mua về cho con gái. Ảnh internet

Chia sẻ trên mạng xã hội, người này cho biết, bà bị bàng hoàng khi cắt chiếc bánh ra. Không tưởng tượng được nếu như mang chiếc bánh này ra cho khách thì sẽ như thế nào.

Từ màu sắc của chiếc bánh có thể thấy chúng đã bị hỏng từ rất lâu rồi. Theo tiết lộ người này, điều này chưa phải là điều kinh khủng khi mà trước đó, bà cũng đã nếm thử chiếc bánh nhưng nếm bên ngoài và không biết bên trong nó như thế nào.

Bên trong chiếc bánh đã mốc xanh khiến nhiều người kinh hoàng. Ảnh FB

Ngay sau đó, tiệm bánh này đã có lời xin lỗi và đề nghị tặng Jamie một voucher trị giá 50 đô la Mỹ (hơn 1 triệu VNĐ). Nhà hàng này xác định đây chỉ là một sự cố  vì nhà cung cấp chuyển đến chiếc bánh này bán ra chưa đầy 24 tiếng. Nó đã được trang trí bên ngoài nên cửa hàng cũng không thể biết được bên trong bánh có cái gì.

Được biết, đây là sự cố đầu tiên của nhà hàng này và nơi đây cũng là nơi tiêu thụ bánh kem nhiều nhất tại địa phương này bới độ an toàn và chất lượng đem đến cho khách hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bánh sinh nhật Úc