Tin mới

Một danh ca đình đám nghẹn ngào tiết lộ bí mật trong quá khứ của Phi Nhung

Chủ nhật, 12/12/2021, 15:33 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ của danh ca Giao Linh về Phi Nhung khi mới vào nghề khiến nhiều người cũng phải bồi hồi.

Mới đây, trong buổi livestream trên kênh YouTube của Trung tâm Thúy Nga, danh ca Giao Linh đã có những chia sẻ về sự nghiệp gắn bó với nghệ thuật của mình khiến nhiều người chú ý. Theo đó, bà tiết lộ lý do mà bản thân không theo đuổi cải lương rằng có vẻ Tổ nghiệp không đãi nên bà học 2 năm mà vẫn bị chệch nhịp.

"Nữ hoàng sầu muộn" tiết lộ rằng thời điểm đi học, mỗi lần vào câu vọng cổ là lại làm không được nên sau đó bà đã trở lại với tân nhạc.

Danh ca Giao Linh nhớ lại những kỉ niệm trong quá khứ. Ảnh internet
Danh ca Giao Linh nhớ lại những kỉ niệm trong quá khứ. Ảnh internet

Cũng trong lần trò chuyện này, danh ca Giao Linh đã nghẹn ngào khi nhắc đến kỉ niệm với con gái nuôi Phi Nhung. Giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" đã gặp Phi Nhung thời mới vào nghề và chưa biết gì nhiều về nhạc lý. Giọng ca "Bông điên điển" thường gọi điện thoại hỏi mẹ nuôi về tone của các bài hát để biểu diễn.

Thấy Phi Nhung có năng khiếu nhưng chưa có kỹ thuật nên bà đã khuyên cố nghệ sĩ đi học để theo đuổi con đường hát chuyên nghiệp. Sau đó, bà đã giới thiệu cho Phi Nhung đi học.

Khi nhắc đến những kỉ niệm với Phi Nhung, danh ca Giao Linh đã không khỏi nghẹn ngào bởi con người của con nuôi nói chuyện giản dị, lễ phép nên gây ấn tượng với bà ngay từ buổi gặp đầu tiên.

Danh ca Giao Linh có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung. Ảnh internet
Danh ca Giao Linh có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung. Ảnh internet

Thậm chí còn ngỏ ý để Phi nhung ở nhà mình nếu có dịp biểu diễn ở gần đó. Nữ danh ca cũng từng tiết lộ chuyện Phi Nhung và con trai lớn của mình cũng từng thích nhau nhưng lại không đến được với nhau. Con trai bà cho rằng mình không có bản lĩnh để giữ được chân nghệ sĩ di chuyển liên tục nên hai người đã xem như anh em.

Có thể thấy, trước khi nên duyên với bố ruột của con gái Wendy, Phi Nhung cũng đã có những kỉ niệm đáng nhớ với gia đình danh ca Giao Linh khiến nhiều khán giả cũng phải bồi hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news