Tin mới

Việt Anh gửi lời nhắn nhủ xúc động đến ái nữ sau nhiều năm bị vợ cũ tố giả tạo

Chủ nhật, 12/12/2021, 14:37 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Việt Anh công khai ái nữ của mình đã trưởng thành xinh đẹp khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng của mình nhân ngày sinh nhật nhận được sự chú ý của nhiều người. Ái nữ của nam diễn viên "Người phán xử" đã chính thức trở thành thiếu nữ bước sang tuổi 15. Ngoài việc dành những lời chúc ngọt ngào đến con gái của mình, Việt Anh còn tặng cho "người tình kiếp trước" của mình món quà để kỷ niệm tuổi đẹp nhất của cuộc đời.

Bài đăng của Việt Anh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Việt Anh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Trong bài viết lần này, Việt Anh cũng bày tỏ tình yêu của mình dành cho con gái vô cùng nhiều. Dù đã trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng tình yêu của nam diễn viên dành cho con gái vẫn luôn là tình yêu vô bờ bến cả đời không bao giờ hết.

Đây là lần hiếm hoi là Việt Anh nhắc đến ái nữ đầu lòng trên mạng xã hội. Dưới bài viết cùng nhiều người hâm mộ, bạn bè của nam diễn viên gửi lời chúc mừng đến con gái Dâu Tây của anh lời chúc tốt đẹp trong ngày đón tuổi mới.

Hình ảnh lớn phổng phao của con gái Việt Anh. Ảnh FBNV
Hình ảnh lớn phổng phao của con gái Việt Anh. Ảnh FBNV

Được biết, Dâu Tây chính là con gái đầu lòng của Việt Anh với Thùy Linh - người vợ đầu của nam diễn viên. Khi Dâu Tây được 3 tuổi thì Việt Anh và Thùy Linh ly hôn và sau đó ái nữ của nam diễn viên theo mẹ sang Mỹ định cư.

Hồi năm 2019, Việt Anh cũng từng gửi bức tâm thư đến sinh nhật của Dâu Tây và bày tỏ nỗi nhớ với con gái khi 10 năm chưa được gặp nhau. Nam diễn viên khẳng định dù không bên con nhưng vẫn luôn nhớ về con gái và hứa sẽ dành bù đắp những thiệt thòi cho ái nữ.

Dâu Tây là con gái của Việt Anh với vợ đầu Thùy Linh.
Dâu Tây là con gái của Việt Anh với vợ đầu Thùy Linh.

Tuy nhiên, thời điểm nam diễn viên đăng hình ảnh con gái đã bị vợ cũ bày tỏ bức xúc và yêu cầu anh xóa ảnh con trên trang cá nhân. Không những thế, vợ cũ Thùy Linh cũng tố nam diễn viên giả tạo khi thời gian dài chưa từng hỏi thăm con gái sau khi cặp đôi đường ai nấy đi. Thời điểm đó, Việt Anh từ chối lên tiếng trước lời tố của vợ cũ và khẳng định chuyện đã qua chỉ người trong cuộc mới rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news